จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2553

2 มือปืนประกบยิงหมอสมชัยหน้าคลินิก


เมื่อเวลา 11.30 น.ของวันที่ 18 มีนาคม 53 พ.ต.ท.พีระพันธ์ มีมาก สารวัตรเวรสภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง มีผู้เสียชีวิตอยู่ที่เกิดเหตุ เหตุเกิดหน้าคลินิกแพทย์สมชัย ตั้งอยู่เลขที่ 26 ถ.วิชิตสงคราม ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชลิต แก้วยะรัตน์ พ.ต.อ.โกมล วัตราภรณ์ พ.ต.อ.พีระยุทธ การะเจดีย์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ รองผกก.ป.พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.วิจักษณ์ ตารมณ์ สว.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง ภูเก็ตเจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 44 ภูเก็ต แพทย์เวร รพ.วชิระ ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต


เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึง พบว่าได้มีชาวบ้านมุงดูที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณหน้าคลินิกดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้กันให้คนออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ พบศพเป็นชายนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีม่วง สวมกางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบ นอนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสแมชต์ หมายเลขทะเบียน คจก-557 สงขลาจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ร่วมกับแพทย์ และเจ้าหน้าที่วิทยาการ ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อนายแพทย์สมชัย วงศ์บันเทิง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 ถนนวิชิตสงคราม ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็น เจ้าของคลินิกดังกล่าว สภาพศพถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุศีรษะด้านหลังจำนวน 1 นัด และ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 2 ปลอกตกอยู่ที่พื้นใต้โต๊ะหินอ่อน ห่างจากศพราว 1 เมตร โดยใกล้กับศพยังพบกุญแจร้านและแว่นสายตาตกอยู่ที่พื้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อทำการตรวจสอบ ก่อนที่มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมนำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง


ทั้งนี้จากการสอบถามนายไมแม็ก ลูกจ้างชาวพม่า ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินออกมาจากคลินิกโดยมีตนเดินตามหลังเพื่อจะออกไปกินข้าว จากนั้นได้มีคนร้ายขับรถยนต์เก๋ง สีบรอน์ทอง ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นคนที่นั่งด้านข้างคนขับสวมหมวกแก๊ปสีดำ ใส่แจ๊กเก็ตแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ก็ได้ลงจากรถแล้วชักอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะผู้ตาย 1นัด และยิงขู่ 1 นัด ทำให้ผู้ตายลงไปกองกับพื้น เมื่อคนร้ายแน่ใจว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงได้เดินขึ้นรถยนต์เก๋งแล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถที่จะระบุสาเหตุแน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะมีปัญหาส่วนตัวหรือขัดแย้งธุรกิจ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายและคาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น