จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2553

อบจ.ภูเก็ตจัด “โครงการศิลปินน้อย”ครั้งที่ 5


เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 53 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมวิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานพิธีเปิด โครงการศิลปินน้อย ครั้งที่ 5 โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายสุพล สวัสดี ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต และคณะผู้บริหารวิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ตให้การต้อนรับ

การจัดโครงการในครั้งนี้ วิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตได้เล็งเห็นคุณค่าของเยาวชนไทยที่จะเป็นบุคลากรของชาติในอนาคต จึงได้จัด โครงการ ศิลปินน้อย มาเป็นครั้งที่ 5 เพื่อที่จะพัฒนา EQ ให้กับเยาวชนชาวภูเก็ต ที่มีอายุระหว่าง 5-12 ปี ได้มาฝึกอบรมทางด้าน ศิลปะ ศิลปะคอมพิวเตอร์ และศิลปะทางด้านดนตรี เป็นการเพิ่มพูนความรู้ให้กับเยาวชน เพื่อแบ่งเบาภาระช่วยลดรายจ่าย แก่พ่อแม่และผู้ปกครอง โดยจะเปิดอบรมระหว่างวันจันทร์ ที่ 15 มีนาคม 2553 ถึงวันศุกร์ ที่ 9 เมษายน 2553 โดยมีผู้เข้าอบรมศิลปินน้อย 3 รายวิชารวม 200 คน

นอกจากนี้โครงการดังกล่าวได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต จำนวน 200,000 บาท และมีภูมิปัญญาท้องถิ่น เป็นวิทยากร วิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี สนับสนุนครู มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช สนับสนุนครู วิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต ได้ให้ความอนุเคราะห์ สนับสนุนวิทยากรและจัดทำโครงการต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น