จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2553

เอฟซี ภูเก็ตส่ง 3 ทหารเสือไอเวอรี่โค๊สบู๊ครบ อัดโคราช

เอฟซี ภูเก็ตส่ง 3ทหารเสือไอเวอรี่โค๊สบู๊ครบ
มั่นใจอัดนครราชสีมา เอฟซี ฉลุย ไทยคมเอฟเอคัพ

“ขงเบ้งลูกหนัง” อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือ”กิเลนทะเลใต้” เอฟซี ภูเก็ต จ่าฝูงฟุตบอล เอไอเอส ริจินอลลีก ภาคใต้ ออกมาเปิดเผยถึงเกมที่ทีมจะเปิดบ้านสนามสุระกุล รับมือทีม”สวาดแคท” นครราชสีมา เอฟซี ทีม เพื่อนร่วมลีกจากโซนตะวันออกเฉียงเหนือ ในวันพุธที่ 31 มีค. เวลา18.00น. นี้ว่า ว่า คงจะประมาทไม่ได้แน่นอน แม้ว่าผลงานในลีกของทีมนครราชสีมา เอฟซี จะไม่ดีนักก็ตาม ซึ่งตนได้กำชับลุกทีมให้เล่นอย่างเต็มที่ โดยจะส่งนักเตะตัวหลักๆลงสนามเช่นเดิมอาจจะมีเปลี่ยนแปลงบ้าง 1-2 ตำแหน่ง ตัวหลักที่วางไว้ไม่ว่าจะเป็น ระพีพันธ์ พูลสวัสดิ์, รณชัย จินาเกตุ ,อนุรักษ์ เพ็ชรล้วน,สุภัทร์ อ้นทอง, สารัช อยู่เย็น รวมทั้ง 3นักเตะไอเวอรี่โค๊ตส์ เนเนบี้, อาลี ,กามาร่า

กุนซือของทีมเอฟซี ภูเก็ต ยังกล่าวถึงความมั่นใจในเกมนี้ว่า มองถึงโอกาสแล้วก็น่าที่จะสามารถเก็บชัยชนะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ เพราะทีมเริ่มที่จะลงตัวในเรื่องของทีมเวิร์ค อีกทั้งยังจะได้เปรียบเรื่องของการได้เล่นในบ้าน และเสียงเชียร์ของแฟนบอล ซึ่งเกมนี้ขอเชิญชวนแฟนบอลเอฟซี ภูเก็ต ทุกคนมาร่วมเชียร์ทีมได้ให้เหมือนทุกๆเกม

ทางด้าน “เสี่ยเล็ก “นฤเบศ อายุพงศ์ ผู้จัดการทีม เอฟซี ภูเก็ตกล่าวถึงเกมนี้ว่า น่าจะสามารถเอาชนะได้ เพราะตอนนี้ทีมมีความพร้อมทั้งขวัญและกำลังใจที่ดี ขอเชิญแฟนบอลชาวภูเก็ตทุกคนมาร่วมให้กำลังใจทีมเหมือนนัดที่ผ่านๆมาด้วยซึ่งทีมจะพยายามนำชัยชนะมาให้แฟนบอลมีความสุขให้ได้ นอกจากนี้ทาง เอฟซี ภูเก็ต ช๊อป ยังได้นำสินค้าของที่ระลึกใหม่ๆมาจำหน่างตรง เอฟซี ภูเก็ต ช๊อป ด้านหน้าสนามสุระกุลอีกด้วย

สำหรับทีมเอฟซี ภูเก็ต ล่าสุดนำเป็นจ่าฝูงของโซนภาคใต้ จากการลงสนาม 7 นัดชนะ 4 เสมอ 3 ยิงได้ 12 เสีย 3 ประตูมีอยุ่ 15 คะแนน เกมล่าสุดบุกไปเสมอกับยะลา เอฟซี 0-0 ส่วนนครราชสีมา เอฟซี รั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางผลงาน7 นัดชนะ1 เสมอ 3 แพ้ 3 ยิงได้ 4 เสีย 10 ประตู มีอยู่6 คะแนน ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ บุรีรัมย์ เอฟซี 0-3


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น