จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2553

เสื้อแดงภูเก็ตยื่นหนังสือคัดค้านการใช้ศาลาประชาคม



เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 เมษายน 2553 ที่ห้องเลาขานุการผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายสมมุติ เตียงน้อย ตัวแทนกลุ่มพิทักษ์ประชาธิปไตยภูเก็ต พร้อมด้วยสมาชิกจำนวนหนึ่ง ได้เข้ายื่นหนังสือถึงนายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ผ่านทางนายชาญชัย อภิรักษ์ขิต เลขานุการผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เพื่อคัดค้านกรณีพรรคการเมืองใหม่ ขอใช้อาคารศาลาประชาคมจังหวัดภูเก็ต เพื่อประชุมขับเคลื่อนทางการเมือง

นายสมมุติ กล่าวถึงการยื่นหนังสือคัดค้าน ว่า ด้วยพรรคการเมืองใหม่ ได้ขอใช้อาคารศาลาประชาคมจังหวัดภูเก็ตจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตเพื่อประชุมขับเคลื่อนทางการเมือง เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางกลุ่มพิทักษ์ประชาธิปไตยภูเก็ต (คนเสื้อแดง) ขอใช้ห้องประชุมของมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่ราชการเหมือนกัน แต่ว่าถูกกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจังหวัดภูเก็ตออกโรงคัดค้านไม่ให้ใช้สถานที่ราชการในการเคลื่อนไหวทางการเมือง ดังนั้นในฐานะที่เป็นประชาชนชาวภูเก็ตที่เสียภาษีให้กับแผ่นดินนี้ จึงขอความอนุเคราะห์จากผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ไม่ให้อนุญาตใช้อาคารสถานที่ราชการโดยเด็ดขาด เพื่อความเสมอภาค และความเป็นธรรมแก่ทุกคนในสังคม

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สอบถามทางโทรศัพท์ไปยังนายมานพ ลีลาสุทธานนท์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต(อบจ.ภูเก็ต) เกี่ยวกับการขอใช้ศาลาประชาคมจังหวัดภูเก็ตของทางพรรคการเมืองใหม่ ว่ามีการขอใช้สถานที่จริงในวันที่ 25 เมษายนนี้ ซึ่งเดิมมีมติว่าจะอนุญาตให้ใช้ได้ แต่เนื่องจากในวันดังกล่าวทางจังหวัดภูเก็ตได้มีการขอใช้สำหรับการประกอบพิธีวันสมเด็จพระนเรศวรมหาราช (วันยุทธหัตถี) และจากการหารือกับนายก อบจ.ภูเก็ต เกรงว่าจะเกิดความไม่สะดวกและอาจจะมีปัญหาขึ้น ซึ่งจะได้แจ้งไปยังพรรคการเมืองใหม่ว่าคงไม่สามารถอนุญาตให้ใช้สถานที่ได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น