จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรืออับปางใกล้กับเกาะพีพี บาดเจ็บ 5 ราย



สืบเนื่องจากกรณีที่มีเรือท่องเที่ยวสปีดโบ๊ท ชื่อ ลูกประดู่ 26 ซึ่งบรรทุกนักท่องเที่ยวพร้อมลูกเรืองรวม 41 คน อับปางที่บริเวณหน้าเกาะเขียว ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. วันนี้ (27 ส.ค.55) ซึ่งหลังจากตำรวจน้ำภูเก็ตได้รับแจ้งก็ได้ประสานกับทางตำรวจน้ำกระบี่ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ลอยคออยู่ในทะเล แต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากคลื่นลมแรง โดยได้มีการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวขึ้นไปส่งยังเกาะพีพีจำนวน 13 คน 


และได้มีเรือนำเที่ยวช่วยนำนักท่องเที่ยวที่เหลือรวมทั้งลูกเรือจำนวน 28 คน ขึ้นที่บริเวณท่าเทียบอ่าวฉลองด้วยความปลอดภัยเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ไข่มุกหรือศูนย์ช่วยส่วนเหลือนักท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตคอยช่วยเหลือและนำ ส่งโรงพยาบาลสิริโรจน์ จำนวน 5 ราย เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อเบื้องต้น 4 ราย ประกอบด้วยนางสาว Yu Hantlan ชาวจีน ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขน และหลัง นาง Mean Dillimore ชาวอังกฤษ นางZhu yuefan ชาวจีน และนายJun yu ชาวจีน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 


จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ ทราบว่าเรือลำดังกล่าวได้นำนักท่องเที่ยวออกจากท่าเรือเจียรสิน ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ตตั้งแต่ช่วยเช้าที่ผ่านมาเพื่อชมความสวยงามของเกาะแก่งต่างๆ และกำลังเดินทางกลับมายังเกาะภูเก็ต แต่ระหว่างทางกลับเกิดปัญหาสภาพอากาศและคลื่นลมในทะเลแรงทำให้เรือลำดังกล่าวอัปปางลงดังกล่าว ส่วนสาเหตุของเรืออับปางดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนอีกครั้ง 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น