จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ร้องสถานบันเทิงเปิดเสียงดังที่ศรีสุนทร



เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2555 ที่ห้องศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดภูเก็ต นายเฉลิมพล เกิดทรัพย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต และคณะ เข้ายื่นหนังสือร้องเรียน ถึงนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ผ่านนายประพันธ์ ขันธ์พระแสง หัวหน้าศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดภูเก็ต ว่า มีสถานบันเทิงเปิดเกินเวลา ทำให้ชุมชนบริเวณสี่แยกท่าเรือ ได้รับความเดือดร้อน 

นายเฉลิมพล กล่าวว่า สืบเนื่องจากในช่วง 7 - 8 อาทิตย์ ที่ผ่านมาในบริเวณตำบลศรีสุนทร ได้มีการเปิดบริการผับ อยู่ในย่านชุมชนที่อยู่อาศัยห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกษัตรี-ท้าวศรีสุนทรประมาณ 150 เมตร หลังจากที่ทางผับได้เปิดบริการก็เกิดปัญหาเรื่องของมลภาวะทางเสียง และการจอดรถกีดขวางแนวถนนตลอดเวลา อีกทั้งยังมีการเปิดบริการเกินเวลาทางราชการกำหนด และส่งผลกระทบต่อชีวิตการเป็นอยู่ของชุมชนหมู่ 5 บ้านท่าเรือ 


โดยก่อนหน้านี้ทางชาวบ้านได้ยื่นหนังสื่อร้องเรียนไปยังเทศบาลตำบลศรีสุนทร และวันนี้ได้มายื่นหนังสือที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดภูเก็ต เพื่อให้ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตดำเนินการตรวจสอบ ว่า มีการเปิดถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ 

ด้านนายประพันธ์ กล่าวว่า ทางศูนย์ดำรงธรรมจะแจ้งหนังสือไปยังอำเภอถลาง เพื่อให้ตรวจสอบสถานบันเทิงดังกล่าว และให้รายงานไปยังศูนย์ดำรงธรรม เพื่อแจ้งให้ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รับทราบต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น