จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

“มิสซี่ ภูเก็ต 2013” ค้นหาพรีเซ็นเตอร์ “ภูเก็ตเอฟซี”



เมื่อคืนวันที่ 23 ตุลาคม 2556 ที่ห้องประชุมกานดาฮอลล์ โรงแรมกะตะบีช รีสอร์ท แอนด์สปา ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต นางธันยรัศม์ อัจฉริยะฉาย ประธานคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยว วุฒิสภา เป็นประธานเปิดการประกวด “มิสซี่ภูเก็ต 2013” ในรอบตัดสินประกอบด้วยตำแหน่ง Miss Popular Vote, Miss Media Award, Miss Republic Phuket Award และMiss Beantown Award 


โดยมีนายปมุข อัจฉริยฉาย ประธานสโมสรภูเก็ตเอฟซีและประธานในเครือกะตะกรุ๊ป นายปริยวิศว์ อัจฉริยะฉาย ผู้บริหาร รีพับบลิกภูเก็ต แขกผู้มีเกียรติ และผู้ให้การสนับสนุน ตลอดจนสื่อมวลชน เข้าร่วมงานจำนวนมาก 


ทั้งนี้นางธันยรัศม์ ได้กล่าวว่า เป็นปีแรกที่ทาง “รีพับบลิก ภูเก็ต” นำโดย “คุณเบนซ์” ปริยวิศว์ อัจฉริยะฉาย ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากสโมสรภูเก็ตเอฟซี ให้เป็นตัวแทนในการทำประชาสัมพันธ์และกิจกรรมให้กับสโมสรฯ ผ่านสื่อต่างๆ ของทางสโมสร ทั้งสื่อออนไลน์ รายการวิทยุ ป้ายประชาสัมพันธ์รอบเกาะภูเก็ต และการทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่การแข่งขันครึ่งฤดูกาลหลังของปี 2556 เป็นต้นมา 


ซึ่งทาง “รีพับบลิก ภูเก็ต” จึงได้จัดทำโครงการ การประกวด “มิสซี่ ภูเก็ต 2013”ขึ้น มีวัตุประสงค์ เพื่อค้นหาพรีเซ็นเตอร์ เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ให้กับทางสโมสรภูเก็ตเอฟซี กลุ่มเป้าหมาย คือเยาวชนของจังหวัดภูเก็ตที่ศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 และปีที่ 6 ที่กล้าแสดงออก และอยากมีส่วนร่วมกับทางสโมสรฯ ตลอดจนเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวสู่วงการบันเทิง สามารถพัฒนาตัวเองอย่างมีศักยภาพ ซึ่งเป็นบุคลากรที่มีความสามารถและเป็นคนภูเก็ต 


ตลอดระยะเวลาตั้งแต่เริ่มต้นการรับสมัครผู้เข้าประกวดตลอดจนการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ทั้งในเรื่องของการรู้รัก สามัคคี การพัฒนาบุคลิกภาพที่ดี โดยได้รับการสนับสนุนจากหลายๆ องค์กรที่เข้ามาร่วมจัดกิจกรรมการประกวดมิสซี่ในครั้งนี้ อาทิเช่น กะตะกรุ๊ป, บียอนรีสอร์ทเขาหลัก บียอนรีสอร์ท กระบี่, กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปา, กองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดภูเก็ต บริษัท กีรติเหมืองห้า บริษัทสันติ คอนทสตรัทชั่น, Jewelry Channel, หลาดปล่อยของ, รีพับบลิกภูเก็ต ฯลฯ 


อย่างไรก็ตามสำหรับการประกวด ในรอบสุดท้ายนี้ จากผู้เข้ารอบทั้งหมด 8 คน ปรากฏว่า ผู้ที่คว้าตำแหน่ง Miss Popular Vote ได้แก่ “น้องพลอย” ขณะที่ Miss Media Award ได้แก่ “น้องยิ้ม” Miss Republic Phuket Award ได้แก่ “น้องหมิว” และ Miss Beantown Award ได้แก่ น้องชมพู 


ส่วนใครจะได้รับตำแหน่ง “มิสซี่ ภูเก็ต 2013” จะประกาศผลและมอบรางวัลอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2556 นี้ เวลา 17.00 น. ณ สนามสุระกุล ในโอกาสพิเศษที่ทางสโมสรภูเก็ตเอฟซี จัดขึ้น โดยเชิญชวนแฟนคลับร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแมตซ์เหย้าเยือนนัดสุดท้ายฤดูกาล 2012-2013 ชมการแสดงสดจากวง Beantown พบกับเอ็มวี เพลงประจำสโมสร ถ่ายทอดโดย โป่ง The Sun และเผยโฉมสาวงามผู้ชนะการประกวด “มิสซี่ ภูเก็ต 2013”ทั้งหมด 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น