จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เครืออนุภาษฯ จัดงาน “Anuphas Auto Plus 2013”



เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2556 ที่บริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายมนต์ทวี หงษ์หยก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทอนุภาษและบุตร จำกัด ได้แถลงข่าวการจัดงาน “Anuphas Auto Plus 2013” ซึ่งกำหนดจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-20 พฤศจิกายนนี้ ที่บริเวณลานแกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต 


นอกจากนี้ยังมี นายสมควร รักษ์กำเนิด ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท อนุภาษธุรกิจและการค้าภูเก็ต จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มาสด้า นางชนาภัก เจริญงาน ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า สาขาถนนพังงา นางสาวเปรมภัสสร บุญประเสริตธนัต ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทอนุภาษมอเตอร์เซลล์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฟอร์ด นายณรงค์ กิ่งแก้ว หัวหน้างานแผนกตกแต่ง ศูนย์ซ่อมสีอนุภาษ ออโต้ พลัส และ นางสาวกฤตยา อาจิณาจารย์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ได้กล่าวถึงความพร้อมของการจัดงาน รวมทั้งโปรโมชั่นต่างๆ ที่จะมีขึ้นในระหว่างงาน 


โดยนายมนต์ทวี กล่าวว่า การจัดงาน Anuphas Auto Plus 2013 เป็นการรวมตัวกันของค่ายรถยนต์ 3 ค่ายที่อยู่ในเครืออนุภาษ ประกอบด้วย บริษัท อนุภาษธุรกิจและการค้าภูเก็ต จำกัด จำหน่ายรถยนต์มาสด้า บริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า และบริษัท อนุภาษมอเตอร์เซลล์ จำกัด จำหน่ายรถยนต์ฟอร์ด รวมถึงศูนย์ซ่อมสีอนุภาษ ออโต้ พลัส 


ซึ่งการจัดงานครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 หลังจากได้จัดงานดังกล่าวครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้สนใจร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก จึงมีความตั้งใจที่จะจัดงานดังกล่าวขึ้นต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นการตอบแทนและคืนกำไรให้กับลูกค้า ตลอดจนเป็นการกระตุ้นตลาดในช่วงปลายปีด้วย


สำหรับกิจกรรมภายในงานจะมีกิจกรรมคืนกำไรให้กับลูกค้าต่างๆ มากมาย โดยกิจกรรมเด่นและเป็นไฮไลท์ของงาน ได้แก่ การประกวด Miss Anuphas Freshy Girl 2013 ชิงรางวัลมูลค่ารวม 15,000 บาท เพื่อค้นหาสาววัยใสที่มีความน่ารัก มีความสามารถ บุคลิกภาพโดดเด่น ในฐานะ Brand Ambassador ของกิจกรรมนี้ โดยการตัดสินรอบสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ที่ลานแกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ภูเก็ต 


นอกจากนี้แต่ละค่ายรถก็ยังได้เตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานด้วย ทั้งนี้ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ก็จะมีการจัดประกวดตกแต่งรถยนต์ของทั้ง 3 ค่าย (มาสด้า ฮอนด้า ฟอร์ด) ที่บริเวณลานอเนกประสงค์วิรัชหงส์หยก (ตลาดท้ายรถเก่า) โดยผู้ชนะการประกวดจะได้รับรางวัลมูลค่ารวม 20,000 บาท นายมนต์ทวีกล่าว 


ด้านนายสมควร รักษ์กำเนิด ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท อนุภาษธุรกิจและการค้าภูเก็ต จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มาสด้า กล่าวว่า นอกจากการนำรถรุ่นต่างๆ มาจัดแสดงแล้ว ยังจะได้มีการนำ New Mazda 2 Elegance ซึ่งเป็นแฟชั่นไอออนใหม่ของวงการยนตรกรรมที่หรูหรา ที่ภายในกว้างสบาย เบาะนั่งถูกออกแบบให้ผู้ขับขี่ที่มีความสูงถึง 185 ซม.ได้อย่างลงตัว และเพิ่มความโฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิม ด้วยลุคสปอร์ตเรสซิ่ง Racing Look โฉทใหม่รอบคัน พร้อมสมรรถนะและปลอดภัยสูง รวมทั้งประหยัดน้ำมันมาจัดแสดงให้ได้ชมกันด้วย โดยตั้งเป้าว่าตลอดระยะเวลาจัดงานจะมียอดการจองไม่ต่ำกว่า 30 คัน 


ขณะที่นางชนาภัก เจริญงาน ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า สาขาถนนพังงา กล่าวว่า ในส่วนของฮอนด้านั้นจะนำรถหลายรุ่นไปจัดแสดงภายในงาน อาทิ รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง New Freed ที่มีรูปลักษณ์ทันสมัย ตอบสนองการใช้งานได้หลากหลาย และตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ จุดเด่นที่ประตูอัตโนมัติซ้าย-ขวา ควบคุมการปิด-เปิด ได้ง่ายดาย พร้อมสมรรถนะที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นต้น โดยตั้งยอดขายในงานไว้ที่ 50 คัน 


ส่วนของนางสาวเปรมภัสสร บุญประเสริตธนัต ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทอนุภาษมอเตอร์เซลล์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฟอร์ด กล่าวว่า ในงานนี้จะมีการนำ All New Ford Focus มาจัดแสดงร่วมกับรถรุ่นอื่นๆด้วย เนื่องจากเป็นรุ่นที่กำลังได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ด้วยระบบช่วยจอดอัจฉริยะ ทำให้การเข้าจอดเป็นเรื่องง่ายแค่เพียงกดปุ่ม ระบบการค้นหาช่องว่างที่เหมาะสมสำหรับรถด้วยระบบเซ็นเซอร์ พร้อมด้วยรูปทรงสปอร์ตด้วยโครงการแบบ Z shape ที่ให้ความรู้สึกเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าการขายในงานนี้ไว้ที่ 40 คัน 


ทางด้านนางสาวกฤตยา อาจิณาจารย์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต กล่าวเสริมว่า เนื่องจากเป็นช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ในแต่ละวันจะมีผู้เข้ามาใช้บริการของทางศูนย์การค้าฯ 40,000-50,000 คน จึงนับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ทางกลุ่มบริษัทอนุภาษฯ จัดกิจกรรมดังกล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น