จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ภูเก็ตเชิญชวนผู้สนใจสมัครเป็น กรรมการ ป.ป.จ.



เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2556 ที่ห้องประชุม POC ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดภูเก็ต แถลงข่าวการสรรหาคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำหวัดภูเก็ต (กรรมการ ป.ป.จ.ภูเก็ต) โดยมีนายนายทวิชาติ นิลกาญจน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช ประจำจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยคณะกรรมการสรรหา 


ประกอบด้วยนายเกรียงศักดิ์ สุขสมบูรณ์ ประธานคณะกรรมการสรรหา นายนำชัย โพธิ์สัย, นายไชยยศ ปัญญาไวย, นางสุคล ชัยทอง, นายสมหมาย เนาว์ไพร นายไสว พรหมจินดา, นายอำนวย รุ่งจรูญ นายพีระพงศ์ ผลประมูล และนายวีระสิฐ พุฒิไพโรจน์ ตลอดจนสื่อมวลชนเข้าร่วม 


นายทวิชาติ กล่าวว่า ตามที่ ป.ป.ช.ประจำจังหวัดภูเก็ตได้คัดเลือกกรรมการสรรหาคณะกรรมการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดภูเก็ต (กรรมการ ป.ป.จ.ภูเก็ต) จำนวน 9 คน โดยมีอำนาจ หน้าที่ ในการตรวจสอบคุณสมบัติ ลักษณะต้องห้าม ประวัติ และพฤติกรรมของผู้สมัคร จัดให้ผู้สมัครแสดงวิสัยทัศน์ในการเป็นกรรมการ ป.ป.จ. พิจารณาคัดเลือกผู้สมัครซึ่งมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามที่สมควรได้รับการเสนอรายชื่อเป็นกรรมการ ป.ป.จ.ภูเก็ต ให้คณะกรรมการ ป.ป.ช. จำนวน 2 เท่าหรือ 6 คน และกรรมการป.ป.ช.จะคัดเลือกให้เหลือ 3 คน ทั้งนี้คณะกรรมการสรรหาจะสิ้นสุดหน้าที่เมื่อคณะกรรมการ ป.ป.ช. แต่งตั้งกรรมการ ป.ป.จ.เสร็จสิ้น 


สำหรับคุณสมบัติผู้สมัครกรรมการ ป.ป.จ.จะต้องเป็นผู้ที่มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ มีความรู้ความสามารถและมีผลงานเป็นที่ยอมรับในด้านการป้องการและปราบปรามการทุจริต มีสัญชาติไทย ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 45 ปีบริบูรณ์ รับหรือเคยรับราชการการในระดับไม่ต่ำกว่าผู้อำนวยการกองหรือเทียบเท่า หรือเป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ประสบการณ์หรือมีผลงานเป็นที่ยอมรับในลักษณะที่เป็นประโยชน์ต่อการส่งเสริมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือเป็นผู้ซึ่งองค์การพัฒนาเอกชนหรือองค์กรวิชาชีพที่มีกฎหมายรับรองและปฏิบัติงานมาอย่าต่อเนื่องเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 10 ปี โดยองค์การพัฒนาเอกชนหรือองค์กรวิชาชีพให้การรับรอง 


ขณะที่นายเกรียงศักดิ์ สุขสมบูรณ์ ประธานคณะกรรมการสรรหาฯ กล่าวว่า การสรรหาคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำหวัดภูเก็ต (กรรมการ ป.ป.จ.ภูเก็ต) เป็นเรื่องที่สำคัญของทางจังหวัดที่จะต้องสรรหาบุคคลที่มีคุณสมบัติตามที่กล่าวไว้ และต้องมีความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใสและเที่ยงธรรม และพร้อมที่จะทำงานให้กับทางจังหวัดอย่างจริงจัง 


เพื่อปราบปรามการทุจริตให้หมดไป เพราะการเลือกกรรมการ ป.ป.จ.ที่ดี จะเป็นศรีแก่จังหวัด เลือกกรรมการ ป.ป.จ. ไม่ซื่อสัตย์ จังหวัดหมดราศี จึงขอเรียนเชิญผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนดังกล่าวและสนใจสามารถมาสมัครได้ที่สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่ภายในศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม-5 พฤศจิกายน 2556 โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น