จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เปิดตัว “ไวเทิลพาวเดอร์” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร



เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2556 ที่อาคารเลขที่ 64/31 ม.6 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดสำนักงานบริษัท ไวเทิลพาวเดอร์ จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไวเทิลพาวเดอร์ โดยมีนายศุภฤกษ์ ณัณฑราษฏวงกต ประธานที่ปรึกษางานด้านบริหารและการตลาด นางศศิพิมพ์ ณัณฑราษฏวงกต ประธานกรรมการบริหาร คณะผู้บริหาร และพนักงานบริษัท ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม 


นายศุภฤกษ์ ณัณฑราษฏวงกต ประธานที่ปรึกษางานด้านบริหารและการตลาด บริษัท ไวเทิลพาวเดอร์ จำกัด กล่าวว่า จากประสบการณ์ตรงในการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไวเทิล พาวเดอร์ ซึ่งพบว่ามีสุขภาพดีขึ้น ทั้งส่วนตัว ภรรยาและคนใกล้ชิด 


จึงได้ประสานกับทางผู้นำขอเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย โดยเริ่มต้นสาขาแรกที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งนอกจากการขายผลิตภัณฑ์แล้วแล้ว ยังได้มีการจัดทำห้องแล็ปในการตรวจเลือดและความสมบูรณ์ของร่างกาย 


ซึ่งจะมีอุปกรณ์ไม่แตกต่างจากห้องแล็ปในโรงพยาบาลเอกชน โดยมีอุปกรณ์หลัก คือ กล้องจุลทรรศน์ เพื่อตรวจพิสูจน์เลือด นอกจากนั้นยังมี เครื่องตรวจจับความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด เครื่องตรวจทางเคมี ตับและไต เครื่องตรวจปัสสาวะ และเครื่องตรวจภูมิคุ้มกันไทรอยด์ พร้อมทั้งมีแพทย์ประจำ เพื่อให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ โดยแยกออกจากในส่วนของการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างชัดเจน 


ทั้งนี้ได้วางเป้าหมายในการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไวเทิล พาวเดอร์ ในแต่ละจังหวัดจะต้องมี 1 สาขา พร้อมห้องแล็ปที่เหมือนกัน และรองลงมาจะเป็นศูนย์จำหน่ายซึ่งจะมีทุกอำเภอเช่นกัน โดยในระยะแรกคงเน้นในส่วนของภูเก็ตให้มีความสมบูรณ์ก่อน 


จากนั้นก็จะขยายไปตามหัวเมืองใหญ่ๆ ได้แก่ เชียงใหม่ นครราชสีมา ชลบุรี และกรุงเทพมหานคร ส่วนของภาคใต้นอกจากภูเก็ตแล้วคาดว่าอีก 1 พื้นที่ที่จะดำเนินการในระยะแรกนี้ คือ หาดใหญ่ (จ.สงขลา) คาดว่าจะสามารถดำเนินการตั้งแต่ต้นปี 2557 เป็นต้นไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น