จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดภูเก็ตจัดงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2557




เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 สิงหาคม 2557 ที่บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชินี ถ.ถลาง อ.เมือง ภูเก็ตนายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา 


โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ทั้งฝ่ายทหาร ตำรวจ ข้าราชการตุลาการ เหล่ากาชาดจังหวัด สมาชิกสภาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักเรียน นักศึกษา สมาคม สโมสร มูลนิธิ และประชาชนทุกหมู่เหล่า กว่า 500 คน ซึ่งส่วนใหญ่ใส่เสื้อสีฟ้า เข้าร่วมในพิธี 


สำหรับกิจกรรมประกอบด้วย การไหว้พระ ฟังพระเทศนา และร่วมกันทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ และเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว มีพระสงฆ์จำนวน 83 รูป ออกบิณฑบาต 


จากนั้นในช่วงสายที่ห้องประชุมมะฮอกกานี โรงเรียนสตรีภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้นำหัวหน้าส่วนราชการทุกภาคส่วน ตลอดจนข้าราชการตุลาการ ทหาร ตำรวจ หน่วยงานองค์กรภาคเอกชน สมาคม มูลนิธิ นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทุกหมู่เหล่า ร่วมพิธีลงนามถวายพระพร และถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 


นอกจากนี้ภายในงานพิธี ได้จัดให้มีการประกอบพิธีทางศาสนา 4 ศาสนาประกอบด้วยศาสนาพุทธ คริสต์ อิสลาม และซิกข์ นอกจากนี้ยังได้มีการมอบทุนการศึกษา สำหรับนักเรียนที่เรียนดี และขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 104 ทุนด้วย 


ส่วนในช่วงเย็น เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น. ณ เวทีกลางสะพานหิน อ.เมืองภูเก็ต ทางจังหวัดภูเก็ต ได้จัดให้มีพิธีถวายสักการะ และจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าฯ เนื่องในวโรกาสวันมหามงคลดังกล่าวด้วย โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานในพิธี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น