จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

กระแสโปเกม่อนฟีเวอร์ บ.ทัวร์ จัดโปรแกรมทัวร์

กระแสโปเกม่อนฟีเวอร์ บ.ทัวร์ จัดโปรแกรมทัวร์ 


สืบเนื่องจากกระแสฟีเวอร์ของการเล่นเกมโปเกม่อนที่พึ่งเข้ามาในเมืองไทยเมื่อไม่นาน จากการตรวจสอบการเล่นเกมโปเกม่อนใน จ.ภูเก็ต พบว่า มีการโหลดเกมดังกล่าวมาเล่นกันอย่างกว้างขวาง และมีความพยายามในการตามหาโปเกม่อนและไอเทมในแหล่งท่องเที่ยวหรือสถานที่สำคัญๆ เช่น แหลมพรหมเทพ ปลายแหลมสะพานหิน จุดชมวิวเขารัง บริเวณหน้าสำนักคุณชีเขารัง วัดฉลอง เป็นต้น


นอกจากนี้ยังการแชร์ข้อมูลการเปิดบริการนำเที่ยวจับโปเกมอนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของภูเก็ตทัวร์ฮอลิเดย์ หรือการเปิดรับสมัครผู้สนใจร่วมจับโปเกม่อนด้วยการนั่งรถตู้ทัวร์ไปตามจุดต่างๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งร้านจำหน่ายหนังสือ ซึ่งแชร์ผ่านเฟซบุ๊คเชิญชวนลูกค้าที่ใช้บริการจับโปเกม่อน และรับของที่ระลึกด้วย 


นายยงยุทธ ชาญกล ผู้จัดการภูเก็ตทัวร์ฮอลิเดย์ กล่าวว่า สำหรับภูเก็ตทัวร์ฮอลิเดย์ เป็นทราเวลเอเย่น ซึ่งจำหน่ายโปรแกรมนำเที่ยวผ่านออนไลน์ ปกติก็จะมีการจัดโปรแกรมซิตี้ทัวร์ตามแลนด์มาร์กสำคัญๆ อยู่แล้ว เช่น ย่านเมืองเก่าภูเก็ต วัดฉลอง แหลมพรหมเทพ เป็นต้น ไม่ใช่โปรแกรมที่จัดทำขึ้นใหม่ ประกอบกับตามแลนด์มาร์กต่างๆ ดังกล่าวก็จะมีไอเทมของโปเกม่อนอยู่ จึงได้ผนวกเข้าไปกับโปรแกรมที่มีอยู่ให้มีความน่าสนใจมากขึ้นซึ่งนอกจากจะได้เที่ยวแล้ว ยังสามารถเก็บรวบรวมไอเทมได้ด้วย และที่สำคัญคือ มีความปลอดภัย เพราะไม่ต้องขับรถเอง จึงเกิดแนวคิดนี้ขึ้น


“จากการเปิดตัวโดยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว เฟซบุ๊คและแฟนเพจของบริษัทฯ มาตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา มีการแชร์ต่อๆกันไปค่อนข้างมาก และมีการโทรศัพท์ติดต่อสอบถามมาอย่างต่อเนื่อง เพราะมีบางส่วนไม่มั่นใจว่า มีโปรแกรมนำเที่ยวนี้จริงหรือไม่ และมีบางส่วนที่สนใจโปรแกรมนำเที่ยวนี้ ซึ่งเป้าหมายกลุ่มลูกค้าที่วางไว้จะเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต เพราะหากเป็นคนภูเก็ตเองส่วนใหญ่ก็จะรู้จักแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ดีอยู่แล้ว หากจะสนใจก็คิดว่าน่าจะมีไม่มาก มีให้เลือกทั้งรถยนต์เก๋งและรถตู้ ระยะเวลานำเที่ยวมีให้เลือกรอบละ 6 ชั่วโมง หรือ 8 ชั่วโมง” นายยงยุทธ กล่าว


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น