จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

“เทคโนเมดิคัล” โรดโชว์ภูเก็ต นักลงทุนสนใจคึกคัก

“เทคโนเมดิคัล” โรดโชว์ภูเก็ต นักลงทุนสนใจคึกคัก 


เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2559 ที่ห้องแกรนด์บอลรูมชั้น 2 โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ ได้จัดให้มีการนำเสนอข้อมูลรายละเอียดหลักทรัพย์แก่นักลงทุน ของ บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM ผู้ประกอบธุรกิจนำเข้า และเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์แบรนด์ชั้นนำของโลก จากผู้ผลิตรวม 26 ราย จาก 12 ประเทศ 


เพื่อจัดจำหน่ายให้กับสถานพยาบาลชั้นนำในประเทศทั้งโรงพยาบาลรัฐบาล โรงพยาบาลเอกชน และคลินิกในประเทศไทย โดยมี นพ.ศุภพงษ์ จรรโลงบุตร ประธานบริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM, นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน), นายเสกสรร ธโปนจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินฯ 


และ นายวิชา โตมานะ กรรมการผู้จัดการสายงานวานิชธนกิจ บริษัท หลักทรัพย์ฟิลลิป ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้น ร่วมกันนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุนหรือโรดโชว์ โดยการนำเสนอรายละเอียดเกี่ยวกับลักษณะการดำเนินธุรกิจของบริษัท และข้อมูลการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรกของเทคโนเมดิคัลให้แก่นักลงทุนในจังหวัดภูเก็ต มีนักลงทุนและผู้สนใจเข้ารับฟังการ ประมาณ 200 คน 


นายเสกสรร ธโปนจัย กล่าวว่า การนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุนในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอข้อมูลทั่วไปของบริษัทลักษณะการประกอบธุรกิจ รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินงานของบริษัทโดย TM มีทุนจดทะเบียน 140 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 280 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท โดยมีทุนเรียกชำระแล้ว 100 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 200 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ทั้งนี้บริษัทฯ จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรกจำนวน 80,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท 


โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุน เพื่อจะนำเงินไปใช้ ในการขยายธุรกิจ และการก่อสร้างอาคารสำนักงาน แห่งใหม่และโชว์รูมศูนย์การค้าเพื่อรองรับความต้องการอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ที่ขยายตัวเพิ่มมากขึ้น และรองรับการขยายตัวทางธุรกิจของบริษัทในอนาคตด้วย ด้านนางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM กล่าวว่าปัจจุบัน บริษัทฯ มีรายได้หลัก จากการเป็นตัวแทนจำหน่าย 


ซึ่งสามารถแบ่งผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายออกเป็น 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ อุปกรณ์ทางการแพทย์และวัสดุสิ้นเปลืองที่ใช้ในห้องผ่าตัด, อุปกรณ์ทางการแพทย์สิ้นเปลืองที่ใช้ในหน่วยจ่ายกลางของโรงพยาบาล, อุปกรณ์ทางการแพทย์และวัสดุสิ้นเปลืองที่ใช้ในห้องปฏิบัติการและธนาคารเลือด รวมถึงอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์เฉพาะทางเกี่ยวกับการผ่าตัดหัวใจและเครื่องมือผ่าตัดทั่วไป
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น