จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ทน.ภูเก็ตจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ

จัดทำแผนยุทธศาสตร์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ 


เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ห้องประชุมสุพิชฌาย์ โรงแรมสุพิชฌาย์ อ.เมือง ภูเก็ต นาวสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการจัดทำแผนยุทธศาสตร์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ โดยมีนายพงษ์สิงห์ ณ นคร ประธานสภาเทศบาลนครภูเก็ต สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานและเจ้าหน้าที่ ร่วมงาน


ทั้งนี้นาวสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ได้กล่าวว่า ตามที่ประเทศไทยได้กำหนดนโนยาบายระดับชาติและมีพระราชบัญญัติผู้สูงอายุที่ใช้คุ้มครองประชากรผู้สูงอายุควบคู่ไปกับการพัฒนาที่เน้นคุณภาพของคนเป็นศูนย์กลางของการพัฒนาเป็นแนวทางหนึ่งที่ทำให้สังคมไทยในอนาคตเป็นสังคมผู้สูงอายุที่มีคุณภาพ 


เทศบาลนครภูเก็ตเป็นหน่วยงานปกครองท้องถิ่นหน่วยงานหนึ่ง ซึ่งมีหน้าที่ในการดูแลผู้สูงอายุ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้สูงอายุโดยกำหนดจัดจัดทำแผนยุทธศาสตร์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุขึ้น 


โดยการอบรมในวันนี้มีผู้เข้ารับการอบรมประกอบไปด้วยประธานคณะกรรมการผู้สูงอายุในชุมชน คณะกรรมการผู้สูงอายุในชุมชน สมาชิกศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ กลุ่มออกกำลังกาย ผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานและลูกจ้าง จำนวน 88 คน ได้รับเกียรติจากนายประเชิญ คนเทศ ประธานมูลนิธิลุ่มน้ำท่าจีนนครปฐม มาเป็นวิทยากร 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น