จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ประมงภูเก็ตปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เฉลิมพระเกียรติ

ประมงภูเก็ตปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เฉลิมพระเกียรติ 


เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2559 ที่คลองมุดง ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต นายโชคดี อมรวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีปล่อยพันธ์สัตว์น้ำ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ 


โดยมี นายเกียรติศักดิ์ เกษมพันธ์กุล ประมงจังหวัดภูเก็ต นาวาเอกวริษ วังเย็น รองผู้อำนวยการกองกำลังพล กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 นายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต คณะครู นักเรียนในพื้นที่เทศบาลตำบลวิชิตเข้าร่วม ทั้งนี้พันธุ์สัตว์น้ำที่ปล่อย ประกอบด้วย กุ้งทะเล จำนวน 1 ล้านตัว ปลากะพงขาว จำนวน 1 หมื่น ตัว ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงชายฝั่งภูเก็ต 


นายเกียรติศักดิ์ เกษมพันธ์กุล ประมงจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า สำนักงานประมงจังหวัดภูเก็ต จัดพิธีปล่อยพันธ์สัตว์น้ำ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ที่บริเวณคลองมุดง หมู่ที่ 6 ตำบลวิชิต อ.เมือง จังหวัดภูเก็ต เพื่อเทิดพระเกียรติ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ 


เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 84 พรรษา และเพื่อเพิ่มผลผลิตพันธุ์สัตว์น้ำในแหล่งน้ำ และเป็นการสร้างจิตสำนึกให้ปวงชนชาวไทยเกิดความรักและหวงแหนทรัพยากรสัตว์น้ำ สิ่งแวดล้อมในแหล่งน้ำธรรมชาติ และมีส่วนร่วมในการฟื้นฟู




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น