จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เปิดบริการแล้ว “โกรเซอรี่โฉมใหม่” ราคาถูกใจเหมือนเดิม

เปิดบริการแล้ว “โกรเซอรี่โฉมใหม่” ราคาถูกใจเหมือนเดิม 


เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2559 บริเวณแยกวงเวียนม้าน้ำ ถ.อ๋องซิมผ่าย ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต นายพรชัย จันทร์ชูวณิชกุล ประธานบริหาร ห้างหุ้นส่วนจำกัด ภูเก็ตโกรเซอรี่ พร้อมด้วย น.ส.ทราย จันทร์ชูวณิชกุล รองประธานบริหารฯ และนายทวิช บุญประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไป ร่วมตัดริบบิ้นเปิดให้บริการห้างภูเก็ต โกรเซอรี่โฉมใหม่ อย่างเป็นทางการ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ และลูกค้าเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โอกาสนี้ยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยการซื้อสินค้าและลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย 


สำหรับ “ภูเก็ตโกรเซอรี่” เป็นห้างค้าปลีกของคนภูเก็ต ซึ่งเติบโตและเป็นที่รู้จักในนามของ “นำแสงค้าข้าว” ผู้จำหน่ายข้าวสารคุณภาพรายใหญ่ของภูเก็ต ก่อนจะแตกไลน์มาสู่ธุรกิจค้าปลีกภายใต้ชื่อ ภูเก็ตโกรเซอรี่ ซึ่งการปรับโฉมครั้งนี้ เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ภูเก็ตโกรเซอรี่ โฉมใหม่ ราคาถูกใจ เหมือนเดิม” 


โดยมีสินค้าประเภทต่างๆ อาทิ อาหารสด อาหารแห้ง สินค้าอุปโภคบริโภค ผัก ผลไม้ เบเกอรี่ เครื่องดื่ม ขนมขบคัยว เป็นต้น พร้อมเพิ่มโซนพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอย่างครบครับ เช่น ฟู้ดคอร์ส โซนกิจกรรม ลานโปรโมชั่น เป็นต้น บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมจร ภายในติดแอร์เย็นฉ่ำ เพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้า 


นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถได้มากถึง 200 คัน สุดประทับใจกับ จุดบริการลูกค้า ซึ่งพร้อมให้คำปรึกษา แนะแนวการทำธุรกิจให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจยุคปัจจุบัน ร้านอาหาร ร้านขายของชำ ร้านค้าปลีก รถขายเครื่องดื่ม การจัดส่งสินค้าทั้งรายเก่ารายใหม่ 


น.ส.ทราย จันทร์ชูวณิชกุล รองประธานบริหาร ภูเก็ต โกรเซอรี่ เปิดเผยว่า หลังจากที่เปิดบริการมาเป็นเวลานานพอสมควร และเพื่อเป็นการขยายตลาดให้กว้างขวางมากขึ้น จึงได้มีการปรับปรุงห้างให้มีความทันสมัย และรองรับลูกค้าได้หลากหลายกลุ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยว กลุ่มวัยรุ่นและคนทำงาน จากเดิมลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มร้านค้าปลีก ร้านขายของชำ และร้านอาหารทั่วไป โดยใช้เงินในการปรับปรุงจำนวนกว่า 200 ล้านบาท 


ส่วนของโกรเซอรี่เดิมซึ่งอยู่ที่ติดกันนั้นก็จะทำการปิด เพื่อปรับปรุงให้เป็นพื้นที่สำหรับร้านค้าเช่า คาดว่าจะใช้เวลาดำเนินการอีก 3-4 เดือนก็จะสามารถเปิดให้บริการได้ ทั้งนี้ขอยืนยันว่า แม้จะมีการปรับโฉมใหม่ แต่สินค้าที่จำหน่ายอยู่นั้นจะไม่มีการปรับขึ้นราคาแต่อย่างใด
 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น