จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ชาวต่างชาติชนกับคนไทย เป็นศพทั้งคู่


เมื่อเวลา 05.30 น.ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 53 พ.ต.ท.บุญเลิศ อ่อนกลาง สารวัตรเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดที่ปากซอยธนูเทพ ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ม.8 ต.ฉลอง .เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้ามร้านสะดวกซื้อ ปากซอยธนูเทพ ที่บริเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิป้ายแดงหมายเลขทะเบียน 21 – 822 ภูเก็ต ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า หมายเลขทะเบียน ขกน – 514 ภูเก็ต สภาพพังยับเยินทั้ง 2 คัน ใกล้กับพบศพนาย ADAM WILLIAM MENAGE อายุ 28 ปี สัญชาติอังกฤษสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขาสั้นแบบสามส่วนสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ บริเวณศีรษะเป็นแผลแตกยาวเหยียด สยดสยองแก่ผู้ที่พบเห็น ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบศพนายชัยณรงค์ วัฒนะ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 ม.8 ต.โคกเคียน อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา สภาพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงลายพรางแบบทหาร สภาพกะโหลกเปิด มีเลือดไหลนองพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นนักท่องเที่ยวอีก 1 ราย ทราบว่าพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลสิริโรจน์ก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งมีอาการบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงรีบนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป

จากการสอบถามทราบว่า นาย ADAM WILLIAM MENAGE อายุ 28 ปี สัญชาติอังกฤษ เป็นนักมวยไทยอดีตฝึกซ้อมอยู่ค่ายมวยส.สุวิทย์ ต.ฉลอง และมีกำหนดจะขึ้นชกในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ที่สนามมวยเวทีบางลา ซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุทราบว่านาย ADAM WILLIAM MENAGE อายุ 28 ปี สัญชาติอังกฤษ ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมากับเพื่อนรวม 2 คน มาจากวงเวียนห้าแยกฉลอง ต.ฉลอง เพื่อที่จะมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองภูเก็ต ส่วนนายชัยณรงค์ วัฒนะ อายุ 24 ปี ขับรถจักรยานยนต์มาจากตัวเมืองภูเก็ต เพื่อที่จะมุ่งหน้าหน้าสู่วงเวียนห้าแยกฉลอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่ารถจักรยานยนต์คันของนาย ADAM WILLIAM MENAGE อายุ 28 ปี สัญชาติอังกฤษ ขับมาได้ขับเข้าไปในเลนของนายชัยณรงค์ วัฒนะ ซึ่งต่างฝ่ายต่างขับมาด้วยความเร็ว ทำให้ชนประสานงา ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น