จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553

ปลูกปัญญามินิมาราธอน ครั้งที่ 10


นายธีรพนธ์ ลิ่มชูเชื้อ ประธานชมรมผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ ได้กล่าวถึงการจัดการแข่งเดิน – วิ่ง ปลูกปัญญามินิมาราธอน ครั้งที่ 10 ด้วยภารกิจของคณะกรรมการบริหารชมรมผู้ปกครองฯ ตามข้อบังคับของชมรมผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ พ.ศ. 2543 และจากการประชุมคณะกรรมการบริหารชมรมผู้ปกครองฯ ปีการศึกษา 2552 ครั้งที่ 10/2552 ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2552 ณ ห้องประชุมโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา โดยที่ประชุมได้มีมติให้ดำเนินการ จัดกิจกรรมการแข่งขันเดิน – วิ่ง “ปลูกปัญญามินิมาราธอน ครั้งที่ 10” ขึ้น เพื่อสนองพระราชปณิธาน ขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ให้พสกนิกรของพระองค์ มีร่างกายและพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงด้วนการวิ่ง ออกกำลังกาย รวมทั้งส่งเสริมให้นักเรียน เยาวชนและประชาชนใช้เวลาว่าง ในการเล่นกีฬาหลีกเลี่ยงยาเสพติด และมีนิสัยรักการออกกำลังกาย พร้อมทั้งเสริมสร้างความสามัคคี ทั้งในภาครัฐและเอกชน ในจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียง และจะเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างผู้ปกครองกับผู้ปกครอง และนักเรียนกับนักเรียน รวมทั้งหารายได้สนับสนุนกิจกรรม การเรียนการสอน และกิจกรรมหลักสูตรหลังเลิกเรียนของโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ และยังเป็นการฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษ ชมรมผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ

โดยการแข่งขันในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 53 แบ่งการแข่งขันออกเป็น ระยะทาง 3.5 กิโลเมตร และระยะทาง 10.5 กิโลเมตร จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 53 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.ที่โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ ณ ที่ทำการชมรมผู้ปกครอง ฯ (ห้องสมุดโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ) และในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2553 เวลา 04.30 – 05.30 น.ที่บริเวณสถานแข่งขัน ส่วนค่าสมัครนั้น เป็นแบ่งเป็นระยะทาง 3.5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 100 บาท ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 200 บาท พร้อมเสื้อที่ระลึกการแข่งขัน ส่วนประเภทครอบครัว ค่าสมัคร 300 บาท รับเหรียญทั้ง 3 คน และประเภท VIP ค่าสมัคร 1,000 บาท รับเสื้อ, เหรียญ, ถ้วยรางวัล

สำหรับเส้นทางการแข่งขันจะใช้เส้นทางเดิมของปีที่ผ่านมา โดยจะปล่อยตัวในเวลา 06.00 น.ของวันที่ 7 มีนาคม 53 ทางชมรมฯ ก็ต้องขอขอบคุณหน่วยงานต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ รวมทั้งก็ต้องอภัยกับผู้ใช้เส้นทางการแข่งขันในการสัญจร ซึ่งในบางครั้งทางเจ้าหน้าที่จะต้องมีการปิดเส้นทางการจราจรบ้างในบางช่วงเวลา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น