จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2553

งานวันสถาปนาไทยอาสาป้องกันชาติ ปี 53


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 4 มีนาคม 53 พล.ร.อ.กำธร พุ่มหิรัญ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีสวนสนามทางบกและทางเรือไทยอาสาป้องกันชาติ (ทสปช.) เนื่องในวันสถาปนาไทยอาสาป้องกันชาติ ปี 2553 ที่ฐานทัพเรือพังงา ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา โดยมีนายเยี่ยมสุริยา พาลุสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พล.ร.ท.ชุมนุม อาจวงค์ ผู้บัญชาการกองเรือภาคที่ 3 และตัวแทนสมาชิกไทยอาสาป้องกันชาติจากทั่วประเทศประมาณ 500 คนร่วมให้การตอนรับ จากนั้นตัวแทนไทยอาสาป้องกันชาติ (ทสปช.) ได้กล่าวปฏิญาณตนเกี่ยวกับการทำหน้าที่รักษาชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จากนั้นพล.ร.อ.กำธร มอบรางวัลให้กับบรรดาครูฝึกและไทยอาสาป้องกันชาติ (ทสปช.) ที่มีผลงานดีเด่น

พล.ร.อ.กำธร กล่าวกับตัวแทนไทยอาสาป้องกันชาติ (ทสปช.) ว่า นับเป็นที่น่ายินดีที่ทุกคนได้ร่วมกันเสียสละช่วยเหลือทางราชการในการดูแลทรัพยากรของชาติทางทะเลและเป็นหูเป็นตาให้กับทางราชการในการแจ้งข่าวต่างๆทางทะเล เช่นพบเห็นเรือต่างชาติในรูปแบบการหลบหนีเข้าเมือง เบาะแสยาเสพติด และรวมไปถึงการช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ที่ผ่านมานับว่าไทยอาสาป้องกันชาติ (ทสปช.) ได้ให้ความร่วมมือกับทางราชการด้วยดีตลอดมา ในโอกาสวันสถาปนาตัวแทนไทยอาสาป้องกันชาติ (ทสปช.) จึงอยากขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลาเพื่อตนเองสู่ส่วนรวม

จากนั้นได้มีการสวนสนามของตัวแทนไทยอาสาป้องกันชาติ(ทสปช.)ทั้งทางบกและทางทะเลโดยทางทะเลนั้นได้มีเรือประมงประมาณ 100 ลำแล่นออกจากคลองทับละมุผ่านหน้าประธานไปยังปากอ่างทับละมุพร้อมกดแตรให้การเคารพประธาน ส่วนบนทุ่นลอยน้ำนั้นตัวแทนไทยอาสาป้องกันชาติ(ทสปช.)ได้ตั้งแถวเดินพาเหรดเพื่อแสดงถึงความพร้อมในการทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น