จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2553

ทร.เตรียมพร้อม ส่วนผู้ประกอบการวอนอย่าให้เกิดความรุนแรง


พล.ร.ท.ชุมนุม อาจวงษ์ ผบ.ทัพเรือภาค 3 ได้กล่าวถึง การเตรียมพร้อมรับมือ กับการเกิดการรุนแรงที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตกรณีการเคลื่อนไหวทางการเมืองที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ว่า ที่ได้ทราบข่าวขากหน่วยข่าวกองของทหารเรือในพื้นที่ และจากสถานการณ์ต่างๆ ในพื้นที่ ไม่ค่อยมีอะไรน่าวิตกกังวล ทั้งนี้เนื่องจากประชาชนในพื้นที่ไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น เพราะขณะนี้การท่องเที่ยวของภูเก็ตเริ่มที่จะเข้าที่ นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าท่องเที่ยวตลอด ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นจะส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวอย่างแน่นอน

แม้ว่าในด้านการข่าวจะไม่มีอะไรน่ากังวล แต่ทางกองทัพเรือก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการสั่งการให้มีการป้องกัน เฝ้าระวังพื้นที่ และออกมาตรการในการรักษาความปลอดภัย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นในพื้นที่ และได้เตรียมพร้อมในส่วนของกำลังพลไว้ 2 กองร้อย และอุปกรณ์ต่างๆ หากมีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น จะมีการร้องขอมาจากเจ้าพนักงานที่ปฏิบัติงานทางด้านการดูแลความปลอดภัย


ด้านนายนิกร ฟูศักดิ์สมบูรณ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ และเป็นผู้ประกอบการด้านเรือนำนักท่องเที่ยวไปเที่ยวตามเกาะแก่ง ได้กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า ปัญหาการเคลื่อนไหวทางการเมืองแม้ไม่ได้เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต แต่ก็ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตด้วยเช่นกัน โดยที่ผ่านมามีบางประเทศได้ออกประกาศเตือน ให้นักท่องเที่ยวระวังในการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทย

ฉะนั้นในส่วนของกลุ่มต่างๆ ที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง อยากที่จะให้คำนึงและคิดถึงคนไทยส่วนใหญ่เป็นหลัก เพราะถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นสิ่งที่ตามมาคือ เรื่องของปัญหาเศรษฐกิจ โดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยว เพราะการท่องเที่ยวจะได้รับผลกระทบเร็วมาก และจากเหตุการณ์ที่ผ่านมาที่มีการเคลื่อนไหวทางการเมืองเกิดขึ้น ก็เห็นผลกันมาแล้วนักท่องเที่ยวหายไปอย่างเห็นได้ชัด ฉะนั้นช่วงนี้เศรษฐกิจกำลังที่จะเริ่มฟื้นตัวจึงไม่อยากให้มีเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวเกิดขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น