จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ส.เมืองลุงภูเก็ตจัดสังสรรค์หารายได้เป็นทุนการศึกษา



เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2556 ที่ร้านอาหารภูเก็ตซีฟู๊ด นางศึกษาวดี จันทร์ชู นายกสมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ต พร้อมด้วยนายประเจียด อักษรธรรมกุล หัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ต, นายสาธิต กลิ่นภักดี ท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต, นายประสิทธิ์ ชูแก้ว ประธานจัดงานเมืองลุงสังสรรค์ประจำปี 2556 และนายสัจพล ทองสม ที่ปรึกษาสมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ต ร่วมแถลงข่าวการจัดงานเมืองลุงสังสรรค์ประจำปี 2556 โดยมีสมาชิกสมาคมชาวเมืองลุงภูเก็ต และสื่อมวลชนร่วมงาน 


นายประสิทธิ์ ชูแก้ว ประธานจัดงานเมืองลุงสังสรรค์ประจำปี 2556 กล่าวว่า สมาคมชาวเมืองลุงในจังหวัดภูเก็ต เป็นการรวมตัวของพี่น้องชาวพัทลุงที่มาประกอบอาชีพและพักอาศัยอยู่ในจังหวัดภูเก็ต เดิมได้ทำกิจกรรมในนามชมรมชาวเมืองลุงจังหวัดภูเก็ต และได้จดทะเบียนเป็นสมาคมในปี 2551 ปัจจุบันมีสมาชิก 3,000 คน 


โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อแสดงออกถึงความรัก ความสามัคคีของพี่น้องชาวเมืองลุง อีกทั้งเพื่อให้ระลึกถึงบ้านเกิดของลูกหลานในภูเก็ตได้คิดถึงบรรพบุรุษเดิมที่พัทลุง เพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน เพื่อให้รู้ว่าชาวเมืองลุงไม่ทอดทิ้งกัน 


นอกจากนี้แล้วยังเพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ประจำปีของสมาชิกเก่าและสมาชิกใหม่ เพื่อทำกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะกุศลในจังหวัดภูเก็ตและพัทลุง รวมถึงนำรายได้เป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียนในจังหวัดภูเก็ตและพัทลุงด้วย 


สำหรับการจัดงานเมืองลุงสังสรรค์ประจำปี 2556 กำหนดจะจัดขึ้น ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ซึ่งกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การแสดงวงดนตรีตาโอ๋ วงดนตรีภาคใต้ชื่อดัง รำวงเวียนครก คณะไจไล จังหวัดตรัง มโนราห์ และความบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังร่วมลุ้นการจับรางวัลหางบัตร เช่น ตู้เย็น ทีวี รถจักรยานยนต์ เป็นต้น ซึ่งบัตรจำหน่ายราคาบัตรละ 200 บาท นายประสิทธิ์กล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น