จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ฝนตกหนักทำให้เกิดน้ำท่วมผิวถนนเทพกระษัตรี



ในช่วงบ่ายของวันที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ที่ตัวเมืองภูเก็ตได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้น้ำระบายไม่ทันและเกิดน้ำท่วมขังผิวจราจรและไหลเข้าท่วมร้านค้าในหลายจุด โดยเฉพาะที่หน้าห้างซุปเปอร์ชีป ถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาออก มีน้ำท่วมขังผิวจราจรสูงกว่า 30 – 40 เซนติเมตร 



และไหลเข้าท่วมบ้านเรือน ทำให้รถยนต์กระบะของพนักงานห้างซุปเปอร์ชีพที่จอดทิ้งไว้ด้านหน้าได้ถูกน้ำท่วมและไหลเข้าภายในห้องโดยสารได้รับความเสียหายจำนวนสองคัน 


โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร จากสภ.เมือง ภูเก็ต นำโดย พ.ต.ท.เฉลิมชัย เหิมสวัสดิ์ รองผกก.จร.สภ.เมือง ภูเก็ต ต้องเข้ามาจัดการจราจร เพื่อระบายรถออกจากบริเวณดังกล่าว เนื่องจากระดับน้ำที่สูงทำให้การสัญจรฝั่งขาออกเป็นไปด้วยความลำบาก จึงทำให้มีรถติดยาวตั้งแต่หน้าห้างซุปเปอร์ชีปไปจนถึงแยกราชภัฎภูเก็ต 


ส่วนอีกจุดอยู่บริเวณจุดกลับรถควนดินแดง ไปถึงทางเข้าบ้านแหลมหิน ถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาเข้า มีน้ำจากภูเขาไหลลงมาท่วมผิวจราจรจนรถเล็กไม่สามารถผ่านได้ บางรายต้องเลี่ยงไปใช้เส้นทางบ้านแหลมหิน – ซอยบางชีเหล้า 


ขณะที่รถใหญ่ลุยฝ่ากระแสน้ำได้เพียง 1 ช่องจราจร ทำให้การจราจรฝั่งขาเข้าเมืองติดยาวกว่า 2 กิโลเมตร ตั้งแต่จุดกลับรถควนดินแดงจนเกือบถึงหน้าศาลเจ้าสะปำ 


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบาลรัษฎา และเทศบาลตำบลเกาะแก้วต้องเร่งเปิดคูระบาย เพื่อให้น้ำเร่งระบายออก โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง น้ำก็แห้งจนรถสามารถสัญจรได้เป็นปกติ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น