จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

เดอะเบส ดาวน์ทาวน์-ภูเก็ต พร้อมโอน ก.พ.นี้



นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ทีมงานของแสนสิริและบริษัท วิศวภัทร์ จำกัด ผู้ก่อสร้างโครงการ ได้ตรวจสอบความเรียบร้อยของโครงการเดอะเบส ดาวน์ทาวน์ – ภูเก็ต เพื่อให้มั่นใจว่าโครงการจะสมบูรณ์แบบตามมาตรฐานของแสนสิริ ก่อนที่จะพร้อมโอนให้กับลูกค้าตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป โดยแสนสิริจะจัดกิจกรรม “Sansiri Welcome Home” ในระหว่างวันที่ 22 – 23 กุมภาพันธ์แก่ลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวกในการตรวจรับห้อง รวมทั้งมีการออกบูธของธนาคารต่างๆ เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษสุดแก่ลูกค้าแสนสิริในการขอสินเชื่อที่อยู่อาศัย 


“แสนสิริเชื่อมั่นว่า โครงการ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์- ภูเก็ต จะสามารถโอนได้ 100% ในครึ่งปีแรก จากจุดเด่นด้านโลเคชั่นใจกลางเมืองภูเก็ต และการสร้างเสร็จสมบูรณ์ตามแบบและคุณภาพที่วางไว้ ส่วนยอดขายโครงการ “เดอะ เบส อัพทาวน์ – ภูเก็ต” และ “เดอะ เบส ไฮท์-ภูเก็ต” ณ ปัจจุบันก็เป็นที่น่าพอใจ โดยแสนสิริเชื่อมั่นว่ายอดขายทั้งสองโครงการน่าจะสูงขึ้นหลังลูกค้าได้สัมผัสความสวยงามและคุณภาพการก่อสร้างของโครงการ “เดอะเบส”โครงการแรกในจังหวัดภูเก็ต” 


“เดอะเบส ดาวน์ทาวน์-ภูเก็ต” เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองที่ให้ประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบบ้านพักตากอากาศ เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือ คนทำงานและนักธุรกิจที่รักการใช้ชีวิตใจกลางเมือง โดยวางแนวคิดโครงการให้นำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบตึกให้ปิดล้อมพื้นที่ส่วนกลาง (Court) และจัดทางเดินเป็นแบบ single corridor แวดล้อมไปด้วยความร่มรื่นของธรรมชาติ อีกทั้งยังมีส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตรที่ช่วยเติมเต็มเรื่องคุณภาพชีวิต อันประกอบด้วยล็อบบี้หินอ่อนโปร่งโล่งพิเศษด้วย double space, สระว่ายน้ำยาวถึง 70 เมตร และห้องฟิตเนส นอกจากนั้น โครงการนี้ยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตสะดวกสบายกับไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองด้วยทำเลที่ใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เพียง 200 เมตร ดังนั้น แสนสิริจึงเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของแต่ละบุคคลและสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว 


“เดอะเบส ดาวน์ทาวน์-ภูเก็ต” ตั้งอยู่บนถนนวิชิตสงคราม ใจกลางเมืองภูเก็ต ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต บนพื้นที่ 3-3-50 ไร่ มีจำนวน 2 อาคาร แต่ละอาคารมีความสูง 7 ชั้น รวม 311 ยูนิต โดยมีห้อง 2 รูปแบบให้เลือกสรร คือ แบบ 1 ห้องนอนขนาด 33.5 -34.5 ตร.ม. และ 2 ห้องนอนขนาด 55.5-58.5 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท ขณะนี้ได้ดำเนินการส่วนงานโครงสร้างแล้วเสร็จ 100% ส่วนงานสถาปัตยกรรมและงานตกแต่งภายในคืบหน้าไปกว่า 95% เชื่อมั่นว่าสามารถพร้อมส่งมอบโครงการให้แก่ลูกค้าในเดือนกุมภาพันธ์นี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น