จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557

แถลงข่าวงาน "KEEP CALM & LOVE TURTLE"




เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2557 ที่บริเวณ นิดจะศิลป์ แกลเลอรี่ ภายในโครงการโบ๊ท พลาซ่า ถนนหลักกงซี ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายธเนศ ตันติพิริยะกิจ กรรมการ โรงแรมไนยาง บีช รีสอร์ท พร้อมด้วย นาวาโท พรพรหม สกุลเต็ม ฝ่ายเสนาธิการกองเรือปฏิบัติการ ทัพเรือภาคที่ 3 นางสาวณัฐชยา สืบศักดิ์ ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัดและนางสาวยศวดี ศรีสกุล ผู้จัดการฝ่ายขาย โครงการ Massa Luna คอนโดมิเนียม 



ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจัดงาน "KEEP CALM & LOVE TURTLE" ร่วมอนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลและคืนสู่ธรรมชาติ หาดในยางจังหวัดภูเก็ต ซึ่งจัดโดย Nai Yang Beach Resort ร่วมกับ ทัพเรือภาคที่ 3 บริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด, โครงการ Massa Luna Condominium หาดทิพย์ และ Zeek Design ในวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 18.00 น. ณ ไนยาง บีช รีสอร์ท หาดในยางจังหวัดภูเก็ต 


ทั้งนี้นายธเนศ ตันติพิริยะกิจ กรรมการ โรงแรมไนยาง บีช รีสอร์ท กล่าวว่า "หาดไนยางเป็นหาดเดียวในภูเก็ตที่มีความร่มรื่นด้วยต้นสนอายุกว่าร้อยปี เป็นสถานที่พักผ่อนของครอบครัวในวันหยุดมาอย่างยาวนาน และสามารถเล่นน้ำได้ตลอดทั้งปี ดังนั้นการจัดกิจกรรมปล่อยเต่าในครั้งนี้ เพื่อสร้างจิตสำนึกในการร่วมกันอนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล ซึ่งเป็นสัตว์ที่อยู่ในภาวะเสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ในปัจจุบัน ทั้งยังเป็นการระดมทุนจากผู้สนใจบริจาค 


เพื่อนำเงินไปสนับสนุนโครงการช่วยเหลืออนุรักษ์เต่าทะเลต่อไป และที่สำคัญการจัดกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการฟื้นฟูประเพณีปล่อยเต่าของหาดไนยางและมุ่งหวังที่จะจัดต่อเนื่องเป็นกิจกรรมประจำปี ซึ่งปีนี้ก็ได้รับความร่วมมือจากหลายๆ ส่วน เข้ามาร่วมทำให้กิจกรรมเกิดขึ้นตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมกันนี้ก็ต้องขอขอบคุณทางทัพเรือภาคที่ 3 ในการสนับสนุนพันธุ์เต่าตนุสำหรับกิจกรรมปล่อยเต่าในครั้งนี้ด้วย" 


ด้านนาวาโท พรพรหม สกุลเต็ม ฝ่ายเสนาธิการกองเรือปฏิบัติการ ทัพเรือภาคที่ 3 กล่าวว่า "โครงการศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลที่ทางกองทัพเรือดูแลอยู่นั้น เป็นโครงการในพระราชดำริสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งหากมีหน่วยงานเอกชนที่สนใจจัดกิจกรรมเพื่อการอนุรักษ์ ฟื้นฟูเต่าทะเลทางทัพเรือภาคที่ 3 ก็ยินดีที่จะให้การสนับสนุน นอกจากนี้ทางทัพเรือภาคที่ 3 ก็ยังอยากให้มีผู้สนใจให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องของการอนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลมากยิ่ง ๆ ขึ้น อีกทั้งยังมีความพร้อมที่จะให้การสนับสนุนพันธุ์เต่าในกิจกรรมปล่อยเต่าคืนสู่ทะเลอีกด้วย 


ในส่วนของนางสาวณัฐชยา สืบศักดิ์ ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด (Honda Anuphas Phuket) กล่าวว่า "บริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด มีการวางแผนสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่จัดขึ้นในจังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ มีความยินดีที่ได้เป็นผู้สนับสนุนอีกหนึ่งราย เพราะเล็งเห็นความสำคัญของอนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล และทรัพยากรทางทะเลของจังหวัดภูเก็ต ดังนั้นกิจกรรม "KEEP CALM & LOVE TURTLE" จึงควรส่งเสริมให้มีการจัดต่อเนื่องให้กลายเป็น 1 กิจกรรมหลักเพื่อสังคมของชุมชนถลาง" 


ด้านนางสาวยศวดี ศรีสกุล ผู้จัดการฝ่ายขาย โครงการ Massa Luna คอนโดมิเนียม กล่าวเสริมว่า "ทางผู้บริหารของโครงการ เป็นบริษัทที่มีสำนักงานใหญ่อยู่พัทยา และโครงการ Massa Luna ก็เป็นโครงการแรกในพื้นที่ภูเก็ต จึงมีความตั้งใจอยากจะเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมเพื่อสังคม ในพื้นที่อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ ถือว่าได้มีส่วนช่วยอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และมีกิจกรรมร่วมกับชุมชนอีกด้วย" สำหรับกิจกรรม"KEEP CALM & LOVE TURTLE" จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม 2557บริเวณโรงแรม ไนยาง บีช รีสอร์ท หาดไนยาง 


โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่ 11.00 - 18.00 น. และจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในเวลา 15.00 น. ซึ่งในงานจะมีซุ้มอาหาร เครื่องดื่ม และเสื้อยืดเต่าทะเลจำหน่ายในราคาตัวละ 200 บาท นอกจากนั้นยังมีไฮไลท์ในวันงานก็คือ ให้ผู้สนใจสมทบทุนด้วยการบริจาคโดยการปล่อยเต่าทะเล รายละ 3000 บาท ซึ่งรายได้ส่วนนี้จะไม่มีการหักค่าใช้จ่าย แต่จะนำไปมอบให้กับทัพเรือภาคที่ 3 เพื่อสนับสนุนโครงการศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น