จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557

ทต.วิชิตจัดแข่งขันจักยาน Vichit Bicycle Cup ครั้งที่ 1




เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2557 ที่สวนศรีภูวนารถ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายก เทศมนตรีตำบลวิชิต พร้อมด้วยนายกวี ตันสุคตานนท์ ประธานชมรมจักรยานภูเก็ต นายสุเหรน ปรีชัย หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมกีฬาและนันทนาการ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต พ.ต.ท.อำพล จันทกุล รองผกก.สภ.วิชิตคุณปิยะรัตน์ กุลวานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาดโรงพยาบาลสิริโรจน์ภูเก็ตและนายเรืองศักดิ์ ศิริทิพย์ เลขาธิการสมาคมวิทยุสมัครเล่นแห่งอันดามัน 



ได้ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขันจักยาน Vichit Bicycle Cup ครั้งที่ 1 โดยมีคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลวิชต สมาชิกสภา เจ้าหน้าที่ พนักงานเทศบาลตำบลวิชิต นักกีฬาจักรยานในเขตพื้นที่ตำบลวิชิต และสมาชิกชมรมจักรยานจังหวัดภูเก็ต และผู้สื่อข่าวเข้าร่วม 


ทั้งนี้นายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต ได้กล่าวว่า ด้วยพื้นที่ของตำบลวิชิต เป็นพื้นที่กว้าง มีทั้งที่ลุ่ม ที่ลาดชัน ซึ่งเหมาะสำหรับการปั่นจักรยาน โดยเฉพาะในพื้นที่หมู่ที่ 6 7 และ 8 บ้านบ่อแร่ อ่ามมะขาม และแหลมพันวา สังเกตได้จากจำนวนจักรยานของนักปั่น ทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น ที่เข้ามาปั่นจักรยานในพื้นที่ตำบลวิชิตประมาณ 50 คันต่อวัน นอกจากนี้พื้นที่ดังกล่าวมีการจราจรไม่แออัด ตลอดเส้นทางยังคงมีธรรมชาติให้ชื่นชม และปัจจุบันเองในจังหวัดภูเก็ตเริ่มมีนักปั่นจักรยานเพิ่มจำนวนมากขึ้น 


ทางเทศบาลตำบลวิชิตจึงได้มีนโยบาย เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนหันมาปั่นจักรยานเพื่อสร้างเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ส่งเสริมการท่องเที่ยวของเทศบาลตำบลวิชิต อีกทั้งยังส่งเสริมนักปั่นจักรยานในพื้นที่ตำบลวิชิต จึงได้จัดการแข่งขันจักรยาน Vichit Bicycle Cup ครั้งที่ 1 ขึ้น ในวันที่ 16 มีนาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 07.00 – 12.00 น.


โดยจะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท ประกอบด้วย 1.ประเภทเสือภูเขาทางเรียบ 2.ประเภทเสือหมอบหมอบทางเรียบ โดยทั้ง 2 ประเภทได้แบ่งรุ่นประกอบด้วย รุ่นทั่วไปหญิง, รุ่นอายุไม่เกิน 40 ปีชาย และรุ่นอายุ 41 ปีขึ้นไปชาย ส่วนประเภทที่ 3 เป็นประเภท V.I.P. ไม่จำกัดอายุและประเภทจักรยาน ซึ่งทั้งหมดชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 หมื่นบาท พร้อมถ้วยรางวัลในแต่ละรุ่น 


โดยผู้สนใจสามารถสมัครได้ด้วยตนเองในวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00 -16.00 น. (วันเดียวเท่านั้น) หรือสมัครผ่านทาง web Thai MTB.COM หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองการศึกษา ชั้น 2 เทศบาลตำบลวิชิต โทร 076-525100 ต่อ 170 ในวันและเวลาราชการ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น