จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดภูเก็ตจัดงาน “ภูเก็ต ใต้ร่มพระบารมี จักรีวงศ์”




เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2557 ที่บริเวณย่านการค้าเมืองเก่าภูเก็ต ถ.ถลาง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นางภาวิณี ปุณณกันต์ อธิบดีกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต น.ส.สมหมาย ปรีชาศิลป์ นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชจังหวัดภูเก็ต 


นอกจากนี้ยังมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนภาคเอกชน ชุมชนย่านเมืองเก่าภูเก็ต และพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ต กว่า 1,000 คน ร่วมประกอบพิธีทำบุญตักบาตรเมืองภูเก็ต เนื่องในงาน “ภูเก็ต ใต้ร่มพระบารมี จักรีวงศ์” โดยมีพระสงฆ์จากวัดต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ตจำนวน 99 รูป ออกบิณฑบาต 


ทั้งนี้นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า การจัดงาน “ภูเก็ต ใต้ร่มพระบารมี จักรีวงศ์” เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี ต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และเพื่อร่วมมหกรรมปรองดองสมานฉันท์คืนความสุขให้คนไทยทั้งชาติตามนโยบายคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) 


โดยทางจังหวัดภูเก็ตได้กำหนดจัดงาน “ภูเก็ต ใต้ร่มพระบารมี จักรีวงศ์” ขึ้น ระหว่างวันที่ 29 – 31 กรกฎาคม 2557 โดยในวันอังคารที่ 29 กรกฏาคม 2557 พิธีทำบุญตักบาตร เวลา 07.30 น. ณ ถนนถลางชุมชนเมืองเก่า 


ส่วนในวันพุธที่ 30 กรกฎาคม 2557 พิธีแห่พระแสดงราชศัตราวุธ รอบเมืองภูเก็ต และไปสิ้นสุดที่ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต เพื่อประกอบพิธีบวงสรวง และในการเดียวกันจะประกอบพิธีทำบุญจวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รวมถึงการแสดงนิทรรศการของหน่วยงานและการแสดงดนตรีบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ ตั้งแต่ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป 


และพิธีเฉลิมพระเกียรติฯ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตในวันที่ 31 กรกฏาคม 2557 เวลา 18.00 น. ซึ่งกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การแสดงดนตรีออเคสตร้า กรมศิลปากร, การแสดงชุดเบ็ดเตล็ดของกรมศิลปากร, การขับร้องเพลงปลุกใจ การแสดงแบบผ้าไทยและแบบประกอบการแสดง และการถวายพระพรชัยมงคล ฯลฯ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น