จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ทางหลวงชนบทหารือเชื่อมต่อถนนพื้นที่ อ.กะทู้




เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2557 ที่ห้องรับรองศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายธีรพร จิระรัตนากร ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทจังหวัดภูเก็ต ได้นำภาคเอกชน ประกอบด้วย นายมนต์ทวี หงษ์หยก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท อนุภาษและบุตร จำกัด และนายธีระ วงศ์สวนนท์ ผู้จัดการทั่วไปสนามกอล์ฟ เรดเมาท์เทน และคณะ 


ได้เข้าพบกับนายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เพื่อปรึกษาหารือเกี่ยวกับการเชื่อมต่อถนนในพื้นที่ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางเข้าออกพื้นที่กะทู้ ไปสู่อำเภอถลางและสนามบินภูเก็ต ซึ่งจะช่วยลดความแออัดของถนนสายหลักเพียงสายเดียวในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน 


ทั้งนี้นายไมตรี กล่าวภายหลังจากหารือดังกล่าว ว่า เนื่องจากทางจังหวัดมีนโยบายในการเชื่อมแนวเส้นทางระหว่างถนนสายหลักกับถนนสายรอง หรือถนนสายหลักกับถนนสายต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกการเดินทางของพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยว รวมทั้งเพื่อลดปริมาณความแออัดของยวดยานบนเส้นทางสายหลักในช่วงเวลาเร่งด่วน และแก้ปัญหาการจราจรติดขัดกรณีมีอุบัติเหตุ 


สำหรับแนวเส้นทางที่ได้มีการหารือกันนั้น เป็นแนวทางเชื่อมต่อ ระหว่างถนนสายกะทู้ – นาเกาะ หรือถนนสายหลังสนามกอล์ฟล๊อคปาล์ม กับถนนพระภูเก็จแก้ว หรือถนนสายแยกโลตัสกะทู้ ระยะทางประมาณ 4.5 กิโลเมตร ทั้งนี้สำนักงานทางหลวงได้รับงบประมาณปี 2557 เพื่อก่อสร้างก่อนเบื้องต้นระยะทางประมาณ 700 เมตร 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น