จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

“แอลดีซี เด็นทัล” เดินสายโรดโชว์พบปะนักลงทุน




เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2557 ที่ห้องรายา โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ ทพ.วัฒนา ชัยวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด (มหาชน) หรือ LDC พร้อมด้วย นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแอสเซท โปร เมเนจเม้นท์ จำกัด ที่ปรึกษาทางการเงิน และนายวิชา โตมานะกรรมการผู้จัดการ สยงานวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น LDC ร่วมพบปะและนำเสนอรายละเอียดตามกระบวนการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ ให้กับนักลงทุนและผู้สนใจในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็น 1 ใน 10 จังหวัดตามแผนโรดโชว์ระหว่างวันที่ 18 กรกฎาคม ถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2557 พร้อมนำเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 120 ล้านหุ้น เพื่อนำเงินระดมทุนขยายศูนย์ทันตกรรมและใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน 


ทพ.วัฒนา ชัยวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด (มหาชน) หรือ LDC ผู้ให้บริการศูนย์ทันตกรรมทันตแพทย์เฉพาะทางในนามศูนย์ทันตกรรม แอดีซี กล่าวว่า ขณะนี้บริษัทฯ อยู่ระหว่างการนำเสนอข้อมูลต่อนักลงทุนโดยได้เดินทางไปหลายจังหวัด อาทิ ชลบุรี ราชบุรี เชียงใหม่ เป็นต้น ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งเป็นโอกาสดีในการนำเสนอข้อมูลบริษัทให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างของสังคมการลงทุนที่เป็นผู้ประกอบการธุรกิจทันตกรรมแบบครบวงจร ภายใต้รูปแบบศูนย์ทันตกรรม โดยมุ่งเน้นคุณภาพการให้บริการให้บริการภายใต้ ทันตแพทย์เฉพาะทางอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีมาตรฐาน และระบบความปลอดภัยของผู้รับบริการเป็นสำคัญ 


“แอลดีซี ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากนักลงทุน ในการเข้าร่วมรับฟังข้อมูลและสอบถามความคืบหน้าในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ เนื่องจากแอลดีซีเป็นคลินิกทันตกรรมรายแรกที่มีความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ ซึ่งการระดมทุนผ่านตลาดทุนช่วยให้บริษัทสามารถขยายสาขาให้บริการได้มากขึ้น และเติบโตได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งปัจจุบันมีสาขาให้บริการครอบคลุมเขตพื้นที่ชุมชนของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และเราไม่มีปัญหาการขาดแคลนบุคลการ เพราะเรามีศูนย์ฝึกอบรมผู้ช่วยทันตกรรมภายใต้การบริหารงานของบริษัทเอง” ทพ.วัฒนากล่าว และกล่าวด้วยว่า ในอนาคตก็มีแผนงานในการขยายสาขามาในภูมิภาคด้วย 


ขณะที่นายเสกสรรค์ ธโนปัจจัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินบริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ขณะนี้แอลดีซีอยู่ระหว่างการพิจารณาแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (ไอพีโอ) จำนวน 120 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.25 บาท โดยมีแผนการนำเสนอข้อมูลต่อนักลงทุนใน 10 จังหวัด ได้แก่ ชลบุรี ราชบุรี เชียงใหม่ อุบลราชธานี นครราชสีมา ขอนแก่น พิษณุโลก สงขลา ภูเก็ต และกรุงเทพฯ 


ระหว่างวันที่ 18 กรกฎาคม ถึง วันที่ 1 สิงหาคมนี้ เพื่อนำเสนอข้อมูลธุรกิจของแอลดีซี ซึ่งเป็นธุรกิจทันตกรรมแบบครบวงจรรายแรกที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ ทั้งนี้คาดว่า ในการโรดโชว์ทั้ง 10 จังหวัดแล้ว จะมีนักลงทุนเข้าร่วมรวมกว่า 2,000 คน และมั่นใจว่าหุ้นของแอลดีซี จะเป็นหุ้นที่นักลงทุนสนใจอย่างสูง และจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 


ทางด้านนายวิชา โตมานะ กรรมการผู้จัดการสายงานวาณิชธนกิจ บริษัท หลักทรัพย์ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นแอดีซี กล่าวว่า การนำเสนอข้อมูลต่อนักลงทุนเพื่อเสนอขายหุ้นจำนวน 120 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.25 บาทต่อหุ้น ได้รับการตอบที่ดีจากนักลงทุนจำนวนมาก เนื่องจากธุรกิจทันตกรรมเป็นธุรกิจที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดฯ เป็นรายแรก รวมถึงมีศักยภาพการเติบโตในอนาคตสูง 


และขณะนี้ไม่มีบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไทยที่ประกอบธุรกิจลักษณะนี้ จึงถือได้ว่า แอลดีซี เป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ซึ่งการให้ข้อมูลแก่นักลงทุนมีเป้าหมายหลัก คือ การทำให้นักลงทุนรู้จัก และเข้าใจลักษณะการดำเนินธุรกิจของแอลดีซีมากยิ่งขึ้น การขยายตัวและทิศทางการเติบโตของธุรกิจที่มีอนาคตสาเหตุจากผู้ที่ต้องการเข้าถึงบริการทันตกรรมเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง รวมทั้งรับรู้วิสัยทัศน์ของผู้บริหาร แผนการดำเนินงานและศักยภาพการเติบโตเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน 


ปัจจุบัน ( ณ เมษายน 2557) แอลดีซี มีทั้งหมด 19 สาขา เป็นคลินิกทันตกรรมขนาดใหญ่ 8 สาขา ขนาดกลาง 11 สาขา และขนาดเล็ก 1 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีห้องทันตกรรมให้บริการรวม 105 ห้อง ในปี 2557 บริษัทฯ มีแผนขยายสาขา จำนวน 5 สาขา ซึ่งได้มีการลงทุนไปแล้ว 2 สาขา คือ รามอินทรา กม.10 และสาขาศาลายา ซึ่งจะเปิดให้บริการประมาณเดือนตุลาคมนี้ ส่วนสาขาที่เหลืออยู่ระหว่างการสำรวจทำเลที่เหมาะสมทั้งในกรุงเทพมหานครและหัวเมืองใหญ่ในแต่ละภูมิภาค 


โดยในปี 2556 บริษัทฯ มีอัตราการเข้าใช้บริการเฉลี่ย 62.52% เพิ่มจากปี 2555 ที่มีอัตราการเข้าใช้บริการเฉลี่ย 53.28% ประกอบกับการเพิ่มจำนวนสาขา ส่งผลให้สามารถบริการได้ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น และเข้าถึงกลุ่มผู้รับบริการมากขึ้น ปัจจุบันบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท แบ่งเป็นทุนชำระแล้ว 70 ล้านบาท เป็นหุ้นจำนวน 280 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.25 บาทต่อหุ้น ทั้งนี้แอลดีซีอยู่ระหว่างกระบวนการพิจารราแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (สำนักงาน ก.ล.ต.) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น