จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560

ภูเก็ตเลือก 7 ชนิดกีฬา ทดสอบความสามารถ

ภูเก็ตเลือก 7 ชนิดกีฬา ทดสอบความสามารถ 
เฟ้นหาสปอร์ตฮีโร่ สร้างฐานนักกีฬาในภูมิภาค 


เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2560 ที่โรงยิม 4,000 ที่นั่ง ศูนย์กีฬาสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการแข่งขันการชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2560 ซึ่งทางสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดขึ้น 


โดยมีตัวแทนการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายวิรัช พาที ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต,นางศิรวี วาเล๊าะ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต, นายธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต, นางจุฑารัตน์ นิลหัสถ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต, คณะกรรมการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ผู้ปกครอง ตลอดจนเจ้าหน้าที่และนักกีฬาประเภทต่างๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน เข้าร่วม 


นายธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดภูเก็ตประจำปี 2560 กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดแข่งขันดังกล่าว ว่า เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุน พัฒนานักกีฬาในจังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ โดยเปิดโอกาสให้นักกีฬาจังหวัดภูเก็ตได้มีเวทีทดสอบความสามารถประจำปี และเป็นเวทีคัดเลือกนักกีฬาและผู้ฝึกสอนเข้าร่วมโครงการพัฒนากีฬาจังหวัดหรือสปอร์ตฮีโร่ของการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นการสร้างฐานนักกีฬาในส่วนภูมิภาคเพิ่มขึ้น 


อีกทั้งยังเป็นตัวเลือกของสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยในการเรียกตัวนักกีฬาเข้าร่วมเป็นนักกีฬาทีมชาติ ซึ่งจะมีผลดีต่อการพัฒนากีฬาของประเทศ โดยการดำเนินการในครั้งนี้กำหนดให้มีการแข่งขันจำนวน 7 ชนิดกีฬาประกอบด้วย กอล์ฟ ว่ายน้ำ เทควันโด เทนนิส เทเบิลเทนนิส แบดมินตันและวอลเลย์บอลชายหาด มีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จากสถานศึกษา สมาคม ชมรม หน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 500 คน
 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น