จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2560

ไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต พร้อมจัดงาน “สงกรานต์โนแอลกอฮอล์ภูเก็ต”

ไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต พร้อมจัดงาน “สงกรานต์โนแอลกอฮอล์ภูเก็ต” 


เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต นายธีระ อนันตเสรีวิทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศบาลนครภูเก็ต นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต นางพาณี โกยสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต และเจ้าของโครงการ “หลาดปล่อยของ” และแขกผู้มีเกียรติ์ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน “สงกรานต์โนแอลกอฮอล์ภูเก็ต ปีที่ 5” ขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2560 เวลา 16:45 - 22:00 น. ณ หลาดปล่อยของ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต


ทั้งนี้นายธีระ อนันตเสรีวิทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่จะเข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตในช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นจำนวนมาก โดยคาดหวังให้เกิดความสนุกสนานกับประชาชนที่เข้ามาร่วมงาน สืบสานประเพณี และรณรงค์ให้กลุ่มเป้าหมาย ตระหนักในเรื่องการงดดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงเทศกาลเพื่อลดอุบัติเหตุ และการสูญเสียที่เกิดขึ้น โดยจังหวัดภูเก็ตคาดหวังว่า ปีนี้จะไม่ติดอันดับการเกิดอุบัติเหตุ และการสูญเสีย” 


จากสถิติที่เกิดขึ้นย้อนหลังไป 5 ปี พบว่า ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ “7 วันอันตราย” มีถึงประมาณ 350 คน โดยเฉลี่ยหรือวันละ 50 คน โดยวันที่มีผู้เสียชีวิตสูงสุดคือวันที่ 13 เมษายน ปัจจัยเสี่ยงหลักได้แก่ พฤติกรรมการเมาแล้วขับ พฤติกรรมการขับรถเร็ว พฤติกรรมการขับขี่รถจักรยานยนต์และซ้อนท้ายไม่สวมหมวกกันน็อก ผู้เสียชีวิตสูงสุดร้อยละ 80 คือกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ 


นางพาณี โกยสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต และเจ้าของโครงการ “หลาดปล่อยของ” กล่าวถึงความเป็นมาของการจัดงานว่า “งานสงกรานต์โนแอล จัดขึ้น ครั้งแรกในวันที่ 13 เมษายน 2555 เพื่อตอบสนองเยาวชนคนรุ่นใหม่ ทั้งชาวภูเก็ตท้องถิ่น และนักท่องเที่ยว ให้ได้มีสถานที่เล่นสงกรานต์อย่างสนุกสนาน ตามวิถีไทย และมีความปลอดภัย โดยเล็งเห็นถึงอันตรายจากอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นจากการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในงาน ปรากฏว่า ได้รับความสนใจจากกลุ่มคนเป้าหมายเป็นอย่างยิ่ง จึงได้จัดงานต่อเนื่องมาทุกปี ซึ่งเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่ง ที่หน่วยงานภาครัฐได้ให้การสนับสนุนในการร่วมจัดงาน 


ทางด้าน นายปิยะวิทย์ ธรรมพานิช Project Sale Manager บริษัท แอดไวซ์โฮลดิ้งกรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการสนับสนุนการจัดงานว่า “บริษัทฯ มีความพร้อมในการสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพราะเป็นนโยบายจากส่วนกลาง ในการสนับสนุนกิจกรรมสร้างสรรค์ของท้องถิ่น จึงได้รวบรวมพลังจาก 13 พันธมิตร และคู่ค้าคือ KING IT Poof Asus NB Dell NB TP-Link watashi Three boy ZIRCON Print PLANET Coloy Fly APC MD-Tech CKT Zotac Syndome Hikari และ D-link สนับสนุนการจัดงาน การจัดบูทกิจกรรม และนำวงดนตรี ลาบานูน ศิลปินที่มีชื่อเสียง มาแสดงคอนเสิร์ตแบบเต็มวง เต็มชั่วโมง ให้กับทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมเข้าชมฟรีอีกด้วย” 


โดยงาน “สงกรานต์โนแอลกอฮอล์ภูเก็ต ปีที่ 5” จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2560 เวลา 16:45 – 22:00 น. ณ หลาดปล่อยของ ลานกิจกรรมกลางแจ้ง ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต ถนนดีบุก อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Limelight Avenue Phuket หรือ สงกรานต์โนแอล – Songkran No Alcohol หรือสอบถามรายละเอียดโทร. 084-847-7630 และ 089-474-5253 

  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น