จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2560

ชมรมสถานบันเทิงป่าตอง ร่วมเครือข่ายหารายได้ช่วยช้าง

ชมรมสถานบันเทิงป่าตอง ร่วมเครือข่ายหารายได้ช่วยช้าง 


เมื่อเร็วๆ นี้ ที่บริเวณร้านชาลาวัน ซอยบางลา หาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ชมรมผู้ประกอบการสถานบันเทิงป่าตอง ร่วมกับบริษัทในเครือพิโซน่า กรุ๊ป, ตระกูลกี่สิ้น, บริษัท คิงส์ อาร์ต แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด, Majestic Chalawan และไทยเบฟฯ เครื่องดื่มตราช้าง จัดกิจกรรม Music for Elephant...@ Chalawan Majestic..Bang La Road...!!!!ดนตรีเพื่อช้างไทย..!!! เพื่อนำรายได้จากการจัดกิจกรรมหลังหักค่าใช้จ่าย และการตั้งกล่องรับบริจาค รวบรวมนำไปสมทบช่วยเหลือมูลนิธิเพื่อนช้าง ซึ่งประสบกับปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในการดูแลช้างค่อนข้างสูง


นายวีรวิชญ์ เครือสมบัติ ประธานชมรมผู้ประกอบการสถานบันเทิงป่าตอง กล่าวว่า การจัดกิจกรรมมหกรรมดนตรีแจ๊ส เพื่อหารายได้ช่วยช้างนั้น เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่า ขณะนี้มูลนิธิเพื่อนช้าง ซึ่งดูแลช้างที่มีปัญหาด้านสุขภาพ ประสบกับปัญหาด้านค่าใช้จ่าย ซึ่งแต่ละเดือนต้องใช้เป็นจำนวนมาก 


ในขณะที่รายรับค่อนข้างน้อย จนทำให้อาจจะต้องปิดตัวลง ทางผู้ประกอบการสถานบันเทิงป่าตอง และเครือข่ายพันธมิตรภาคเอกชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของช้าง ซึ่งถือเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมืองมาเป็นเวลายาวนาน จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อหารายได้นำไปสมทบให้กับมูลนิธิเพื่อนช้าง เพื่อใช้ในการบริหารงานต่อไป 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น