จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2560

ลากูน่ากอล์ฟร่วมพีจีเอสร้าง “ลากูน่ากอล์ฟอะคาเดมี่ภูเก็ต”

ลากูน่ากอล์ฟร่วมพีจีเอสร้าง “ลากูน่ากอล์ฟอะคาเดมี่ภูเก็ต” 
สร้างปรากฏการณ์พีจีเอกอล์ฟอะคาเดมี่แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 


พีจีเอ (PGA)ทำสัญญากับสนามลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต เพื่อร่วมกันพัฒนา “ลากูน่ากอล์ฟ อะคาเดมี่” ซึ่งได้รับเกียรติร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวพีจีเอ ร่วมกับสนามสมาชิกชั้นนำระดับโลกอาทิ “เดอะ เบลฟรี” ประเทศอังกฤษ และ “เกลนอีเกิลส์” ประเทศสก็อตแลนด์ โดย ลากูน่ากอล์ฟอะคาเดมี่ ในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทยแห่งนี้ ถือเป็นพีจีอีอะคาเดมี่แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อยอดความสำเร็จของสนามลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต (18 หลุม 71 พาร์) เจ้าของรางวัลระดับนานาชาติมากมาย รวมไปถึงสนามซ้อม และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ 


ลากูน่า กอล์ฟ อะคาเดมี่ ภูเก็ต ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 หนึ่งปีหลังจากการปรับปรุงสนามกอล์ฟเสร็จสมบูรณ์ และได้รับรางวัล "สนามปรับปรุงใหม่ยอดเยี่ยมในเอเชีย" ในงานเอเชียน กอล์ฟ อวอร์ด ประจำปี 2558 และล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัล "สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทย" สองปีซ้อนในงาน เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด ประจำปี 2558 และ 2559 


ลากูน่าภูเก็ต คือรีสอร์ทแบบบูรณาการแห่งแรกในประเทศไทยที่รวมเอาสนามกอล์ฟ โรงแรมหรู วิลล่า สปา และห้องอาหารในโรงแรมชั้นนำ อาทิ บันยันทรีภูเก็ต อังสนาลากูน่าภูเก็ต ฯลฯ ไว้ด้วยกันอย่างครบวงจร นอกจากนี้ ลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต ยังมีเซอร์นิค ฟัลโด โปรกอล์ฟระดับตำนานผู้ครองแชมป์เมเจอร์ลีคถึง 6 ครั้ง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกด้วย ขณะนี้ในประเทศไทยมีโปรพีจีเอกว่า 30 คน รวมไปถึงนายพอล วิลสัน ผู้ช่วยรองประธานกรรมการและผู้อำนวยการกอล์ฟระดับกลุ่ม ของลากูน่ากอล์ฟ 

 

นายพอล วิลสัน ผู้ช่วยรองประธานกรรมการและผู้อำนวยการกอล์ฟระดับกลุ่ม ของลากูน่ากอล์ฟ กล่าวว่า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวพีจีเอ และสามารถยกระดับลากูน่ากอล์ฟอะคาเดมี่ภูเก็ต ภายใต้แบรนด์พีจีเอนี้ ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ลากูน่ากอล์ฟ ได้ลงทุนปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของสนามกอล์ฟอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับตั้งแต่เปิดตัวสนามกอล์ฟ 18 หลุม ปรับปรุงใหม่อย่างเป็นทางการในปี 2558 สนามลากูน่ากอล์ฟภูเก็ตได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม และได้รับรางวัลจากสถาบันกอล์ฟอาชีพอย่างล้นหลาม 


ลากูน่ากอล์ฟอะคาเดมี่ภูเก็ต มีวัตถุประสงค์หลักอย่างหนึ่งคือการเพิ่มประสิทธิภาพของกลุ่มลากูน่ากอล์ฟ ในการสอนกีฬากอล์ฟและให้คำแนะนำในการเล่นกอล์ฟ การร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับพีจีเอในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีในการยกระดับมาตรฐานการบริการ และการสอนเทคนิคการเล่นกอล์ฟให้กับสมาชิกและแขกของเราได้เป็นอย่างดี 


ด้านนายโรเบิร์ต แมกซ์ฟีลด์ รองประธานบริหารพีจีเอ กล่าวว่า ทางพีจีเอรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เริ่มต้นความร่วมมือครั้งใหม่นี้กับลากูน่าภูเก็ต กอล์ฟอะคาเดมี่ชั้นนำที่จะได้พัฒนาร่วมกับเราภายใต้แบรนด์พีจีเอแห่งนี้ มีความพร้อมในทุกๆด้าน และตั้งอยู่ในรีสอร์ทครบวงจรหรูคุณภาพระดับโลก สอดคล้องกับมาตรฐานแบรนด์พีจีเอและสมาชิกของเราอย่างลงตัว 


เพื่อฉลองความสัมพันธ์กับพีจีเอในครั้งนี้ ลากูน่าภูเก็ตรีสอร์ทจะเป็นเจ้าภาพจัดงานรวมพลสมาชิกพีจีเอต่างประเทศเป็นครั้งแรก ในวันที่ 5 – 8 พฤศจิกายน 2560 เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกได้พบปะ สร้างความสัมพันธ์ และแบ่งปันประสบการณ์รวมถึงคำแนะนำต่างๆ กับสมาชิกพีจีเอด้วยกันรวม 1,500 คน จาก 81 ประเทศทั่วโลก 
 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น