จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560

งานวันครอบครัว TO BE NUMBER ONE จ.ภูเก็ต

งานวันครอบครัว TO BE NUMBER ONE จ.ภูเก็ต ครั้งที่ 4


เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2560 ที่บริเวณขุมน้ำทางเข้าโรงเรียนนานาชาติบริติช ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายธีระ อนันตเสรีวิทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานวันครอบครัว TO BE NUMBER ONE จังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 “Love Healthy TO BE NUMBER ONE Phuket” โดยมีหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ เอกชน ชุมชน สถานประกอบการและโรงเรียน เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก 


ทั้งนี้นายธีระ อนันตเสรีวิทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า โครงการ TO BE NUMBER ONE เป็นโครงการที่เป็นการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในกลุ่มเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 6-24 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่มีความเสี่ยงต่อการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด 


ซึ่งทางจังหวัดภูเก็ต มีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2545 โดยทำงานภายใต้การบูรณาการของทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งในชุมชน สถานประกอบการและโรงเรียน จนปัจจุบันจังหวัดภูเก็ตได้รับรางวัลจังหวัด TO BE NUMBER ONE รักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับยอดเพชร ปีที่ 3 และเป็น1 ใน 3 จังหวัดของประเทศที่ได้รับรางวัลสูงสุดนี้


ขอชื่นชมการจัดกิจกรรมวันครอบครัว TO BE NUMBER ONE จังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 ภายใต้กิจกรรม “Love Healthy TO BE NUMBER ONE Phuket” ในวันนี้ที่ทุกท่านได้มาร่วมกิจกรรมเพื่อแสดงความจงรักภักดี และเทิดพระเกียรติแด่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE 


เพื่อช่วยกันรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของจังหวัดภูเก็ต ให้ลูกหลานของชาวภูเก็ตได้ปลอดภัยจากยาเสพติด เป็นหนึ่งได้ โดยไม่พึ่งยาเสพติด อีกทั้งช่วยกันส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนทั่วไปได้ออกกำลังกายร่วมกัน 

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น