จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2560

ไฟลุกไหม้ห้องเครื่องรถแลนโรเวอร์ลามวอดทั้งคัน

ไฟลุกไหม้ห้องเครื่องรถแลนโรเวอร์ลามวอดทั้งคัน 


เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถยนต์เกิดเพลิงลุกไหม้ ได้รับความเสียหายทั้งคัน บริเวณแยกมุดดอกขาว ถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาเข้าเมืองภูเก็ต หมู่ที่ 8 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง หลังรับแจ้ง ร.ต.อ. ชาตรี ชูวิเชียร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ถลาง ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิง หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลเทพกระษัตรี นำรถดับเพลิงเข้าทำการดับเพลิง โดยมีมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตเข้าทำการสนับสนุน 


บริเวณจุดเกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อแลนโรเวอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ 168 นครศรีธรรมราช ถูกเพลิงโหมลุกไหม้อย่างแรง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการฉีดน้ำสกัดเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบพบรถคันดังกล่าวถูกเพลิงไหม้ทั้งคัน และมีสายไฟฟ้าซึ่งพาดผ่านบริเวณดังกล่าวถูกกระแสลมพัดทำให้ถูกเพลิงไหม้ด้วยบางส่วน สอบถามเบื้องต้นไม่มีผู้ติดอยู่ภายใน ทราบชื่อคนขับคือ น.ส.วีระยา ธิติวรณะ อายุ 34 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เนื่องจากเมื่อเห็นความผิดปกติก็ได้จอดรถและออกมาจากรถได้ทัน 


สอบถามนางสาว วีรยา ธิติวรณะ อายุ 34 ปี ชาว จ.พังงา เจ้าของรถคันเกิดเหตุซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวมาจาก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ตามลำพัง เพื่อมาทำธุระในตัวเมืองภูเก็ต ตามปกติเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้กลิ่นเหม็นไหม้มาจากห้องเครื่องด้านหน้ารถ จากนั้นได้มีเพลิงลุกไหม้ขึ้นบริเวณหน้ารถ จึงนำรถเข้าจอดข้างทาง และรับลงมาจากรถ ก่อนแจ้งขอความช่วยเหลือ 


อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ทำการลงบันทึกประจำวัน พร้อมให้เจ้าของรถประสานบริษัทประกันภัย และบริษัทรถตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว เบื้องคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากสายไฟในห้องเครื่องด้านหน้าเกิดสปาร์ก และทำให้เกิดเพลิงไหม้ขึ้น ซึ่งสามารถที่แท้จริงต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น