จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2560

เทศบาลเมืองกะทู้ จัดกิจกรรม “ผู้บริหารพบสื่อมวลชน”

เทศบาลเมืองกะทู้ จัดกิจกรรม “ผู้บริหารพบสื่อมวลชน” 


เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2560 ที่อาคารโรงสุราเก่า สวนสาธารณะลานกีฬา @ อ.กะทู้ นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้ร่วมกันแถลงข่าว ต่อสื่อมวลชน และผู้นำชุมชน โดยมีสมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ ผู้นำชุมชน และสื่อมวลชนเข้าร่วม 


นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ ได้พูดถึงแนวภารกิจของเทศบาลฯ ในเรื่องของการให้พี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลเมืองกะทู้ เข้าไปกราบพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชให้มากที่สุด และได้มีกิจกรรมนี้มาต่อเนื่องถึง 6 ครั้ง และยังมีกิจรรมศึกษาดูงานโครงการศึกษาดูงานโครงการพระราชดำริฯ เพื่อให้นำความรู้มาพัฒนาบ้านเมืองให้ดียิ่งขึ้น 


นอกจากนี้ยังมีงานวัฒนธรรมประเพณี คือ เทศกาลถือศีลกินผัก ที่ปีนี้มีการงดกิจกรรมในบางส่วนเพื่อน้อมรำลึกแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และกล่าวถึงต้นทุนของเมืองกะทู้ที่มีการทำเหมืองแร่ในอดีต การนำศาสตร์ของพระรามาปรับใช้ในการดูแลผืนป่า แม่น้ำลำธารในกะทู้


นายชัยอนันท์ ยังกล่าวว่า ทางเทศบาลเมืองกะทู้ ยังได้มีการเตรียมสถานที่เพื่อประกอบพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ วัดอนุภาษกฤษฏาราม(วัดเก็ตโฮ่) และมีการทำปรับปรุงสถานที่เพื่อให้พี่น้องประชาชนร่วมปลูกดอกดาวเรือง ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำพระองค์ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และนำมาใช้ประดับตามสถานที่ราชการต่างๆ สถานที่สำคัญ เช่น บริเวณ หน้าโรงเหล้าเก่า บริเวณหน้าเทศบาลเมืองกะทู้ และใช้ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช 


ทั้งนี้นายชัยอนันท์ ยังได้ฝากถึงพี่น้องชาวกะทู้เรื่องพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 นี้ ณ วัดวัดอนุภาษกฤษฏาราม (วัดเก็ตโฮ่) ขอเชิญชวนพี่น้องชาวกะทู้มาโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อร่วมกันสร้างบุญ สร้างกุศล ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชร่วมกัน และมีพิธีมอบเกียรติบัตรให้เหล่า จิตอาสาประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์พระราชทานด้วย 




 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น