จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

“พังงา พาเพลิน” โรด์โชว์ชักชวนนทท.เดินทางเข้าไปพังงา

“พังงา พาเพลิน” โรด์โชว์ชักชวนนทท.เดินทางเข้าไปพังงา 


เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2560 ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ให้การต้อนรับและเป็นประธานเปิดงาน “พังงา พาเพลิน” ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 กันยายน – วันที่ 1 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา นำโดยนางกัญญ์ชลา สุขิตรกุล ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาพังงา ที่ได้นำของดีเมืองพังงามาอวดให้นักท่องเที่ยวและชาวภูเก็ตได้ชม โดยมี นางสาวจุฑารัตน์ นิลหัสถ์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต นายพีระศิษฐ์ พิกุลผล ททท.พังงา นางสาวปาณิศา โกยสมบูรณ์ ผู้บริหารศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต ร่วมต้อนรับ 


นางกัญญ์ชลา สุขิตรกุล ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาพังงา ได้กล่าวว่า สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว พร้อมทั้งเชื่อมต่อการท่องเที่ยวระหว่างจังหวัดในกลุ่มอันดามัน โดยเริ่มจากจังหวัดพังงา ซึ่งติดกับจังหวัดภูเก็ต มีสะพานสารสินที่เป็นเอกลักษณ์สวยงามเชื่อมต่อ 2 จังหวัดเข้าด้วยกัน พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวรู้จักโปรดักซ์ของจังหวัดพังงาไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร ของฝาก วิถีชีวิตความเป็นอยู่กว่า 20 บู๊ธ 


นอกจากนี้ยังแหล่งท่องเที่ยว สวน – ไร่ผลไม้ สินค้าทางการเกษตร ที่พัก ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และแหล่งท่องเที่ยวชุมชน สวนน้ำ ร่วมในงาน เช่น สวนบ้านแม่ สวนลุงเอนก ชุมชนถ้ำน้ำผุด ไร่รับตะวัน ไอดินบูติครีสอร์ท เดอะรีเวอร์รีสอร์ท ร้านอาหารริมธาร มรกต@เพลินนาวา สุทินกรุ๊ป ปางช้างพังงา เรือนริมไร่ ลานริมเล เกาะยาวน้อย สนามกอล์ฟกระทะทอง สวนน้ำไดโนซีพาร์ค แฟชั่นโชว์ผ้าปาเต๊ะโดยแม่มาดาม (ภิรมย์ อิสโร) ซึ่งเป็นการสร้างบรรยากาศให้การท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตมีสีสันมากขึ้น 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น