จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2553

อธิบดีกรมการปกครองฝากอส.ภูมิใจในเกียรติยศ


เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 21 เมษายน 53 ที่ห้องประชุม 1 อาคารหลังใหม่ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายวงศ์ศักดิ์ สวัสดิพาณิชย์ อธิบดีกรมการปกครอง หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกองบัญชาการอาสารักษาดินแดน พร้อมคณะตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายให้แก่ผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดภูเก็ต โดยมีนายสมิทธิ์ ปาลวัฒน์วิไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต นายวิโรจน์ สุวรรณวงศ์ หัวหน้ากลุ่มงานฝ่ายความมั่นคง นายอำเภอเมืองภูเก็ต นายอำเภอถลาง นายอำเภอกะทู้ ผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดภูเก็ต ให้การต้อนรับพร้อมรับฟังนโยบาย

สำหรับกำลังพลสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดภูเก็ต จำนวน 86 นาย แบ่งเป็น กองร้อยบังคับการและบริการจำนวน 27 นาย กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองภูเก็ตที่ 1 จำนวน 19 นาย กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอกะทู้ที่ 2 จำนวน 22 นาย และกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอถลางที่ 3 จำนวน 18 นาย นอกจากนั้นได้ทำการฝึกอบรมและสั่งใช้สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ประเภทสำรอง ในพื้นที่ 3 อำเภอของจังหวัดภูเก็ตอีก 322 นาย

อย่างไรก็ตามนายวงศ์ศักดิ์ กล่าวฝากกับสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดภูเก็ต ว่า เนื่องจากภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยว ดังนั้นแนวทางการทำงานจึงเน้นเรื่องของดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยว รวมถึงการดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อให้มีความสวยงามอย่างยั่งยืน สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว ตลอดจนการป้องกันการเอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยว เพราะที่ผ่านมาได้รับการร้องเรียนมาโดยตลอด และการจัดระเบียบสังคม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น