จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

รับรางวัลไปแล้วสำหรับบ้านกาชาด ประจำปี 2554‏


เมื่อวันที่ 12 มกราคม 54 ที่ผ่านมา ที่บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนางนลินี อัครเดชา นายกเหล่ากาชาด จังหวัดภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ และนายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายศิริพัฒ พัฒกุล นายอำเภอกะทู้ นายจุฑา ดุมลักษณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกมลา นายไพฑูรย์ เลิศไกร เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ต และสมาชิกเหล่ากาชาด จังหวัดภูเก็ต ร่วมมอบรางวัลที่ 1 บ้านทาวน์เฮาส์พร้อมโฉนดที่ดินมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ให้แก่นายอธิพล วงษ์มหา ผู้จัดการ เดอะบลู มารีน รีสอร์ท แอนด์สปา ผู้โชคดีจากการออกรางวัลสลากกาชาด งานเทศกาลของดีภูเก็ตและงานกาชาดจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2554

ทั้งนี้นายอธิพล ได้กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ สำหรับการซื้อสลากในครั้งนี้ ด้วยทางเทศบาลเมืองป่าตอง ได้นำสลากกาชาดมาขายที่ทำงาน จึงได้ซื้อมา 1 ใบ ซึ่งที่ได้เป็นเลขตรงกับเลขทะเบียนรถ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ จนกระทั่งวันจันทร์ที่ผ่านมา 10 ม.ค. 54 มีเจ้าหน้าที่จากเทศบาลฯ ได้โทรมาว่าได้รับบ้านฯ รางวัลที่ 1 ตอนแรกไม่เชื่อนึกว่าแกล้งกัน แต่สุดท้ายก็มีเจ้าหน้าที่อีกคนยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง บ้านที่ได้นี้คาดว่าจะเข้าไปอยู่เอง ก็ขอขอบคุณทางจังหวัดที่ได้จัดงานดีๆ แบบนี้ขึ้นมา

ด้านนายตรี กล่าวว่า ต้องการให้ประชาชนได้มีโอกาสได้รับรางวัลมากขึ้น ไม่นึกว่าพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ตจะให้ความสนใจมาก ส่วนในปีหน้าจะพิจารณาดูอีกทีหนึ่ง ในขณะเดียวกันรางวัลที่ทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดได้มานั้น รางวัลทุกรางวัลออกทั้งหมด ทั้งนี้ทางจังหวัด จัดงาน เทศกาลของดีภูเก็ตและงานกาชาดจังหวัดภูเก็ต 1 ปี เพียงครั้งเดียว ทางจังหวัดจึงต้องจัดอย่างเต็มที่และยิ่งใหญ่ขึ้นทุกๆ ปี พร้อมมอบความสุข สนุกสนานให้แก่ประชาชนชาวภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงาน สำหรับรายได้ในปีนี้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะทำการสรุปทั้งหมดและแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งรายได้นั้นคาดว่าไม่น้อยกว่าปีที่แล้วอย่างแน่นอน

ด้านนางนิลินี กล่าวว่า 2 – 3 วันที่ผ่านมาผู้โชคดีได้มารับรางวัลที่สำนักงานกาชาดจังหวัดภูเก็ตเกือบทุกรายการ อาทิ รถยนต์กระบะตอนเดียว จักรยานยนต์ โทรทัศน์สี LCD 32 นิ้วตู้เย็น 6 คิว เป็นต้น เหลือเพียงบางส่วน ที่ไม่ได้ติดต่อมยังสำนักงานกาชาดจังหวัดภูเก็ต สำหรับในครั้งนี้มีการมอบบ้านให้แก่นายอธิพล วงษ์มหา ผู้โชคดีในปีนี้ ส่วนปีนี้รายได้เกินคาด เท่าที่รวบรวมดูอยู่ที่ 2 ล้าน 8 แสน กว่าบาท ส่วนรางวัลทุกรางวัลออกหมด สำหรับรถจักรยานยนต์นั้นออกเป็นประจำทุกคืน อย่างไรก็ตามเงื่อนไขในการรับรางวัลในครั้งนี้ ผู้ที่ถือสลากเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์รับรางวัลโดยสามารถติดต่อรับรางวัลได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต หากพ้นกำหนดถือว่าบริจาคสิ่งของรางวัลให้กับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และสามารถตรวจผลการออกสลากกาชาดได้ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต โทรศัพท์ 076-211766 ที่ศาลากลางจังหวัดภูเก็ตและที่ ที่ว่าการอำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต โดยผู้ที่ถูกรางวัลที่มีมูลค่าตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ต้องเสียภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น