จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

ทัพนักกีฬา“เวสสุวัณเกมส์” ภูเก็ต รับโอวาทนายก อบจ.


เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2554 ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีให้โอวาทแก่นักกีฬาและมอบธงให้แก่ผู้นำทีมนักกีฬา เข้าร่วมแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แห่งประเทศไทย รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ครั้งที่ 28 ประจำปี 2553 “เวสสุวัณเกมส์” โดยแข่งขันในระหว่างวันที่ 21-30 มกราคม 2554 ณ จังหวัดอุดรธานี

สำหรับการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ระดับประเทศ ครั้งที่ 28 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เกิดความรักความสามัคคี และมีโอกาสทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ได้มีนักกีฬาโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ซึ่งผ่านการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภาคใต้ “เมืองทุ่งสงเกมส์” ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 3 ประเภท ได้แก่ เซปักตะกร้อชาย-หญิง เปตองหญิง และกรีฑาชาย เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดจำนวน 27 คน และเจ้าหน้าที่จำนวนประมาณ 19 คน

นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาทุกคนที่ได้เป็นตัวแทนจังหวัดภูเก็ต ในการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แห่งประเทศไทย ขอให้ทุกคนตั้งใจฝึกซ้อม มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และทำหน้าที่เป็นตัวแทนของจังหวัดภูเก็ตให้ดีที่สุด ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการแข่งขัน และขอขอบคุณผู้นำทีม และคณะอาจารย์ ที่เอาใจใส่ทำให้นักกีฬาประสบความสำเร็จก้าวสู่ระดับประเทศต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น