จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

คณะสาวงาม Miss Slovakia มาเก็บตัวที่ภูเก็ต


เมื่อวันที่ 14 มกราคม 54 ที่บริเวณหาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต คณะสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Slovakia ที่ได้เดินทางมาเก็บตัวและทำกิจกรรมในจังหวัดภูเก็ต ได้แบ่งชุดจำนวน 6 คน เดินทางมาถ่ายทำ วีทีอาร์ เพื่อนำไปฉายในการประกวด Miss Slovakia ในรอบตัดสิน โดยผู้เข้าประกวดทั้ง 6 คน อยู่ในชุดว่ายน้ำ ได้เดินเล่นน้ำทะเล พร้อมทั้งนั่ง บานาน่าโบ๊ท โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน

ทั้งนี้สำหรับการเดินทางมาเก็บตัวและทำกิจกรรมของคณะสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Slovakia ที่จังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ ด้วยทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้รับการประสานจากกองการประกวด เพื่อที่จะนำผู้เข้าประกวดมาทำกิจกรรมและเก็บตัวในประเทศไทยในระหว่างวันที่ 6 – 21 มกราคม 54 และเดินทางมามาจังหวัดภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 11 – 21 มกราคม 2554

สำหรับกิจกรรมคณะผู้เข้ารอบสุดท้ายของการประกวด Miss Slovakia ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 12 คน จะเดินทางไปเก็บภาพและทำกิจกรรมตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่มีศักยภาพ ในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงา อาทิเช่น การทำกิจกรรมท่องเที่ยวทางน้ำที่หาดป่าตอง เช่น พาราเซล, ดำน้ำ และบานาน่าโบ๊ท เป็นต้น, เที่ยวชมความงดงามของอ่าวพังงา, ศึกษาวิถีชีวิตชุมชนที่เกาะยาว, เดินชมความงามและเก็บภาพที่ย่านตึกชิโนโปรตุกีสเมืองเก่าภูเก็ต

ด้านนางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า การเดินทางมาเก็บตัวของ Miss Slovakia ที่จังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในประเทศสโลวาเกีย นอกจากนี้ยังส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดภูเก็ตในแง่ของการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ถูกเลือกในการใช้เก็บตัวการประกวดสาวงามจากนานาประเทศ เนื่องจากจังหวัดภูเก็ตมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม อีกทั้งยังมีกิจกรรมการท่องเที่ยวที่หลากหลาย โดยที่ผ่านมาจังหวัดภูเก็ตได้ต้อนรับคณะการประกวดนางงามจากหลากหลายประเทศ เช่น Miss Belgium, Miss Poland และ Miss France เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น