จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554

อบจ.ภูเก็ต จัดงานวันแม่แห่งชาติ 2554


เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2554 ที่ห้องพระพิทักษ์แกรนบอลรูม โรงแรมเมโทรโพลภูเก็ต อ.เมืองภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานพิธีถวายเครื่องราชสักการะ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคม 2554 และกิจกรรมวันแม่แห่งชาติประจำปี 2554 โดยมีนางนลินี อัครเดชา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต คณะผู้บริหารอบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภาอบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ พร้อมด้วย ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ และประชาชนทุกหมู่เหล่า เข้าร่วม
สำหรับงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2554 ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้จัดขึ้นเพื่อให้ประชาชนในจังหวัดภูเก็ตได้มีส่วนร่วมในการเทิดพระเกียรติและแสดงถึงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พร้อมทั้งให้บุตรหลานได้แสดงถึงความกตัญญูต่อแม่ผู้มีพระคุณ ส่งเสริมความรักและความอบอุ่นให้เกิดขึ้นในครอบครัว รวมถึงยกย่องและประกาศเกียรติคุณแก่แม่ดีเด่นในจังหวัดภูเก็ต
โดยมีกิจกรรมต่างๆ ประกอบด้วย พิธีถวายเครื่องราชสักการะ และกล่าวอาเศียรวาท เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ร้องเพลงสดุดีมหาราชา กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมด้านความกตัญญูของบุตรต่อบุพการี โดยลูกล้างเท้าให้คุณแม่ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “แม่ดีเด่น ประจำปี 2554” และปิดท้ายด้วยการแสดงของกลุ่มสตรีในจังหวัดภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น