จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

จัดเลี้ยงอาหารพระราชทานผู้ต้องขังหญิง


เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2554 ที่เรือนจำจังหวัดภูเก็ต อ.เมือง จงภูเก็ต นางลัดดา โอภาสกรกุล ประธานชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติ ประจำจังหวัดภูเก็ต สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานจัดเลี้ยงอาหารพระราชทานแก่ผู้ต้องขังหญิง โดยมีนางนลินี อัครเดชา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่เข้าร่วม ทั้งนี้มีนายระพินทร์ นิชานนท์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดภูเก็ต ให้การต้อนรับ
ทั้งนี้นางลัดดา โอภาสกรกุล ประธานชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติ ประจำจังหวัดภูเก็ต สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า ตามคณะกรรมการจัดงานวันแม่แห่งชาติ ปี 2554 สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีมติเห็นชอบการจัดงานเลี้ยงอาหารพระราชทานแก่ผู้ต้องขังหญิง ผู้ตกงาน – ผู้ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาส โดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ ได้มอบหมายให้นายกเหล่ากาชาดจังหวัด ในฐานะประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัด เป็นแกนนำในการร่วมจัดงานกับประธานกรรมการประสานงานส่วนภูมิภาค สภาสังคมสงเคราะห์ และนายกสมาคม/ประธานชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติประจำจังหวัดพร้อมกันทั่วประเทศ เพื่อถวายความจงรักภัคดีและทูลเกล้าฯถวายเป็นพระราชกุศลในปีเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ทรงพระชนมพรรษา 79 ปี ในวันที่ 12 สิงหาคม 2554
โดยการจัดอาหารมื้อกลางวันพระราชทานเลี้ยงแก่ผู้ต้องขังหญิงในครั้งนี้ มีผู้ต้องขังหญิงจำนวนทั้งสิ้น 193 คน และในโอกาสเดียวกันนี้ทางผู้ต้องขังได้จัดให้มีการแสดง รำตาลีกีปัส รำถวายพระพร และร้องเพลงค่าน้ำนมให้แก่ผู้จัดเลี้ยงชม – ฟัง ก่อนที่จะได้ร่วมรับประทานอาหารมื้อกลางวันกัน
เพื่อความเหมาะสมจึงต้องใช้ภาพขนาดเล็ก ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น