จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Seaside Seafood ณ หาดราไวย์

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 54 ที่บริเวณหัวสะพานราไวย์ อ.เมือง ภูเก็ต การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ร่วมกับเทศบาลตำบลราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จัดกิจกรรม Seaside Seafood ณ หาดราไวย์ ซึ่งเป็นในกิจกรรมพิเศษของงาน เทศกาลอาหารทะเลภูเก็ต 2554 หรือ Phuket Seafood Fiesta 2011 เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศช่วงวันหยุดยาวเนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม เน้นครอบครัวสุขสันต์ “ลูกพาแม่เที่ยวชิมอาหารทะเลภูเก็ต ณ หาดราไวย์” ชูเมนูอาหารทะเลของภูเก็ตที่โดดเด่น ทั้งความสด ความหลากหลายของร้านอาหารในพื้นที่เป็นจุดขาย เพื่อส่งเสริมท่องเที่ยว พร้อมเชิญ “พล ตัณฑเสถียร” เชฟที่มีชื่อเสียงระดับประเทศมาร่วมปรุงอาหารทะเลให้นักท่องเที่ยวได้ชิมด้วย
นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า งาน Seaside Seafood ที่หาดราไวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ระหว่างเวลา 17.00-22.00 น. ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษสนุกสนานต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะวันที่ 12 สิงหาคม ตั้งแต่ 18.00 น.เชฟพล ตัณฑเสถียร จะปรุงเมนูหมี่ภูเก็ตผัดต้มยำลอปสเตอร์และเมนูหมี่หุ้นล๊อบสเตอร์สลัดสูตรพิเศษด้วยกุ้งมังกร ให้นักท่องเที่ยวได้ชิมกันด้วย นอกจากนี้ทางชมรมหัวหน้าพ่อครัวภูเก็ตจะโชว์เมนูเด็ดเมนูดังของภูเก็ตวันละ 8 เมนู โดยเฉพาะเมนู “Phuket Lobster Thermidor” ที่ปรุงจากกุ้งมังกรเจ็ดสีถือเป็นสุดยอดอาหารที่ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวที่ได้เคยลิ้มลองมาแล้ว และในวันที่ 13 สิงหาคม จะมีการแสดงสดจากวงโฟร์กัสซั่มโดยฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน, อู๋ ธรรพ์ณธร, เดียร์ A Cappella 7 และต้าร์ มิสเตอร์ทีม
“โดยตลอดทั้งสองวันผู้ที่เข้าร่วมชมงานยังจะได้อิ่มท้องกับอาหารทะเลราคาพิเศษจากร้านร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการเทศกาลอาหารทะเลภูเก็ตและร้านอาหารทะเลในชุมชนหาดราไวย์กับเมนูต่างๆ อาทิ ปลาเผาด้วยกาบมะพร้าว,BBQ กุ้ง ปลาหมึก ปลาสดๆ เป็นต้น รวมทั้งจะได้ตื่นตากับการแสดงผสมเครื่องดื่มประกอบลีลาและจัดโต๊ะอาหารแบบไทยและแบบตะวันตกโดยชมรมอาหารและเครื่องดื่มภูเก็ต รวมทั้งในส่วนของร้านอาหารบริเวณชายหาดยังพร้อมใจกันมอบส่วนลดอาหารให้นักท่องเที่ยวทั่วไปในช่วงวันงานด้วย เพื่อต่อยอดความสุขในวันพักผ่อนแก่นักท่องเที่ยวของภูเก็ตในช่วงนี้เพิ่มขึ้น” นางบังอรรัตน์กล่าว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น