จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

กฟภ.ภูเก็ตส่งมอบระบบไฟฟ้าและสิ่งของโรงเรียนบ้านกู้กู

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 54 ที่โรงเรียนบ้านกู้กู ม.3 ต.รัษฎา อ.เมือง ภูเก็ต รศ.ประภาษ ไพรสุวรรณา กรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดี และรับผิดชอบต่อสังคม การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานในพิธีมอบโครงการ “ปรับปรุงระบบไฟฟ้าภายในโรงเรียน และมอบสิ่งของ – อาหารกลางวัน” ให้โรงเรียนบ้านกู้กู โดยนายสมชาย เครือแพทย์ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดภูเก็ต พนักงานและคณะแม่บ้านการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วม โดยมีนายชลิต คันธานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกู้กูพร้อมด้วยคณะครู นักเรียนและชาวบ้านตำบลบ้านกู้กูให้การต้อนรับ
ทั้งนี้นายสมชาย เครือแพทย์ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า ตามนโยบายของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เรื่องการมีส่วนร่วมและรับผิดชอบต่อสังคม และจากการสำรวจของพนักงาน พบว่าโรงเรียนบ้านกู้กูอุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบจำหน่ายไฟฟ้าภายในโรงเรียนบางส่วนชำรุด เสื่อมสภาพตามอายุการใช้งาน แต่โรงเรียนไม่มีงบประมาณ และค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดภูเก็ต จึงจัดทำโครงการนี้ เพื่อให้โรงเรียนมีอุปกรณ์ และระบบจ่ายไฟภายในโรงเรียนที่มีมาตรฐาน มีความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์ ของบุคลากรและนักเรียน โดยทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้เข้ามาดำเนินการระหว่างวันที่ 15 – 31 กรกฎาคม 2554 ที่ผ่านมา โดยการเปลี่ยนสายไฟฟ้าภายในอาคาร นอกอาคาร ทาสีอาคาร ทาสีเสาธง และได้มีพิธีการส่งมอบกันในวันนี้
ซึ่งในวันนี้ทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคยังได้จัดโครงการอาหารกลางวัน เพื่อให้นักเรียนได้รับประทารอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ และลดค่าใช้จ่ายของโรงเรียน นอกจากนี้ยังมีการส่งมอบอุปกรณ์การกีฬาด้วย โดยการดำเนินการโครงการในครั้งนี้ใช้งบประมาณทั้งสิ้น 75,000 บาท โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดภูเก็ต การไฟฟ้าสาขาป่าตองและผู้มีจิตศรัทธาร่วมสนับสนุน
ด้านนายชลิต คันธานนท์ ผอ.โรงเรียนบ้านกู้กู ได้กล่าวว่า ด้วยทางโรงเรียนอยู่ในการดูแลของเขตพื้นที่ประถมศึกษาภูเก็ต งบประมาณที่ได้รับการสนับสนุนก็น้อย และเมื่อทางไปไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดภูเก็ตให้ความสำคัญต่อโรงเรียน ประกอบกับระบบไฟฟ้า ได้ติดตั้งมาเป็นเวลานาน เกิดการชำรุด และอาจจะเป็นอันตรายต่อนักเรียนและบุคลากรของโรงเรียนได้ และทางการไฟฟ้าได้เข้าดำเนินการซ้อมแซมเป็นที่เรียนร้อยแล้ว ยังได้มีการส่งมอบอาหารตามโครงการอาหารกลางวัน และอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น