จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2554

“นาลแก” พ่นพิษ ทำให้เกิดน้ำท่วมหลายพื้นที่


ภายหลังได้มีการเตือนว่าจังหวัดภูเก็ต จะได้รับผลกระทบจากพายุนาลแก โดยตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงตอนกลางวันของวันที่ 5 ตุลาคม 54 ฝนได้ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง และทำให้เกิดน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นต.รัษฎา ต.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต และเขตพื้นที่ตำบลป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต โดยพื้นที่ฉลองมีน้ำท่วมบริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออก หน้าปากทางเข้าซอยโคกโตนด จนถึงปากซอยธนูเทพ ต.ฉลอง มีน้ำท่วมอย่างหนัก รถเล็กไม่สามารถผ่านไปมาได้ ทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก นอกจากนั้นที่ถนนเจ้าฟ้าตะวันตกหน้าหมู่บ้านเจ้าฟ้าธานีถึงปากทางเข้าซอยนากก น้ำท่วมอย่างหนักเช่นเดียวกัน ทำให้รถจักรยานยนต์และรถยนต์เก๋งขนาดเล็กไม่สามารถผ่านไปมาได้ นอกจากนี้บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันตกบางส่วน ทำให้รถเล็กไม่สามารถผ่านไปมาได้ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งระบายรถขนาดใหญ่ให้ผ่านไปมาได้ แต่ปิดการจราจรให้สัญจรเพียงช่องจราจรเดียว ทำให้เกิดรถติดอย่างหนัก
นอกจากนั้นที่บริเวณหมู่บ้านตากแดด ม.4 ต.ฉลอง ได้มีน้ำท่วมสูงประมาณ 60 เซนติเมตร น้ำทะลักเข้าบ้านเรือนประชาชนกว่า 30 หลัง ทรัพย์สินภายในบ้านได้รับความเสียหาย ขณะนี้ชาวบ้านต้องการรถสุขาอย่างมาก เนื่องจากห้องส้วมภายในบ้านไม่สามารถใช้การได้ นอกจากนั้นพบว่าเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา หมู่บ้านดังกล่าว ได้เกิดน้ำท่วมลักษณะดังกล่าวมาแล้ว
ขณะที่ พื้นที่ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พบว่า มีน้ำท่วมถนนในพื้นที่ป่าตองหลายจุด เช่น บริเวณถนนผังเมืองสาย ก.หน้าโรงพยาบาลป่าตองที่น้ำท่วมขังสูง บริเวณ 4 แยกโรงเรียนบ้านใสน้ำเย็น บริเวณสามแยกกะหลิม ซึ่งบางจุดรถเล็กไม่สามารถสัญจรได้นักท่องเที่ยวต้องอาศัยรถของทางเทศบาลในการเดินทางออกจากพื้นที่
นอกจากนั้น ในพื้นที่บริเวณถนน 50 ปี ซึ่งเป็นถนนทางขึ้นเขา พบว่า มีดินสไลด์ลงมาบนถนนและมีต้นล้มทับสายไฟซึ่งขณะนี้ทางเทศบาลเมืองป่าตองได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าเคลียร์ปัญหาและตัดต้นไม้ที่ล้มทับสายไฟฟ้าแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น