จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ปล่อยขบวนรถบรรทุกสิ่งของช่วยน้ำท่วม


เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2554 ที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนางเบญจวรรณ ตัมภานุวัตร ประธานมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้ร่วมกันปล่อยขบวนรถบรรทุกสิ่งของ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ที่จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายพีระพงศ์ ผลประมูล ประธานชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ต และนางณัฐพร ผานิตพิเชฐวงศ์ ประธานชมรมชาวเหนืออันดามัน-ภูเก็ต นายวีระพงษ์ ไวทยวงศสกุล ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต และสมาชิกชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ตร่วมในพิธี
ทั้งนี้นายพีระพงศ์ ผลประมูล ประธานชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ต ได้กล่าวด้วยจังหวัดในพื้นที่ภาคกลาง และภาคเหนือ ได้เกิดอุทุกภัย สร้างความเสียหายให้กับชาวบ้านเป็นจำนวนมาก ทางชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ตจึงได้เปิดศูนย์รับบริจาคสิ่งของ เพื่อนำไปให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาชนชาวภูเก็ต นำสิ่งของมาบริจาคเป็นจำนวนมาก ขณะนี้ทางชมรมฯได้รวบรวมสิ่งของดังกล่าว มีทั้ง ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ของใช้จำเป็นต่างๆ นำไปบริจาค โดยได้รับการสนับสนุนการขนส่งจากมูลนิธิกุศลธรรมจังหวัดภูเก็ต
ด้านนางเบญจวรรณ ตัมภานุวัตร ประธานมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้กล่าวว่า ด้วยทางชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ต ได้ประสานในการจัดเก็บ และลำเลียงสิ่งของที่ได้รับบริจาค เพื่อนำไปส่งยังพื้นที่ที่ได้รับอุทุกภัย ซึ่งทางมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณะอยู่ ก็ได้จัดเจ้าหน้าที่ในการจัดเก็บ และแยกประเภท พร้อมทั้งจัดรถบรรทุก เพื่อลำเลียงสิ่งของไปยังจุดที่ได้กำหนดเอาไว้ และหลังจากนี้ทั้งนี้ มีท่านที่ประสงค์จะบริจาคเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เลขที่ 34 ซอย 9 ถ.พูนผล ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต โทร. 076-24 6216

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น