จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2554

“เทสโก้ โลตัส” เปิดบริการสาขาถลาง


เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 54 ที่ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาถลาง ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 303 หมู่ที่ 1 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับนายสุนทร อรุณานนท์ชัย ประธานกรรมการเทสโก้ โลตัส เป็นประธานเปิดเทสโก้ โลตัส สาขาถลาง โดยมีนายจิระศักดิ์ ธรรมเวช พลังงานจังหวัดภูเก็ต นายศิวะ แสงมณี อดีตอธิบดีกรมการปกครอง นายนฤนาท สุภัทรประทีป นายอำเภอถลาง นายขันตี ศิลปะ นายอำเภอกะทู้ ว่าที่ร้อยตรีสมภพ ก้อนแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทพกระษัตรี เข้าร่วม โอกาสเดียวกันนี้ได้มีการมอบทุนการศึกษา จำนวน 100 ทุน มูลค่า 100,000 บาทให้กับนักเรียนของโรงเรียนในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลเทพกระษัตรี
นายสุนทร อรุณานนท์ชัย ประธานกรรมการเทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส แห่งนี้เป็นสาขาในรูปแบบHypermarket ลำดับที่ 95 ซึ่งหวังว่าจะสามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตและส่งเสริมความเป็นอยู่ของประชาชนชาวภูเก็ตให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในด้านการนำเสนอสินค้าคุณภาพที่มีความหลากหลาย ในราคายุติธรรม การให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการท้องถิ่น การชำระ และนำส่งเงินภาษี หรือการสนับสนุนกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมสาธารณะกุศลอื่นๆ โดยได้มีการประมาณการณ์ว่าจะสามารถชำระและนำส่งภาษีให้รัฐ จังหวัด และองค์การบริหารส่วนตำบลเทพกระษัตรี เป็นเงินจำนวนกว่า 12 ล้านบาทต่อปี นอกจากนี้ได้ทำการว่าจ้างพนักงานประจำจากท้องถิ่นและจังหวัดใกล้เคียงจำนวนประมาณ 274 ตำแหน่ง และยังมีพนักงานประจำและชั่วคราวอีกหลายร้อยตำแหน่งที่ได้รับการว่าจ้างโดยร้านค้ากว่า 28 ร้านค้าที่ดำเนินกิจการในพื้นที่เช่า ซึ่งหลายๆ ร้านค้า จะเป็นของผู้ประกอบการขนาดเล็กและขนาดกลางในท้องถิ่น และที่สำคัญยิ่งได้จัดสรรพื้นที่รวม 20 ตารางเมตร ซึ่งคิดเป็นมูลค่าเช่าพื้นที่ประมาณเดือนละ 35,000 บาท เพื่อใช้เป็นพื้นที่จำหน่ายสินค้าของชุมชน หรือ OTOP โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ ทั้งสิ้น
ในส่วนของการให้ความสำคัญในเรื่องของสิ่งแวดล้อมด้วยว่า การเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัส มีปณิธานที่แน่วแน่ที่จะส่งเสริมการอยู่ดี มีสุขของประชาชนในชุมชน เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญในเรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก ดังนั้นในวันนี้(6 ต.ค.) เราจึงได้ร่วมสนับสนุนและรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก ของจังหวัดภูเก็ต โดยการมอบเงินจำนวน 1,200,000 บาท ผ่านทางพลังงานจังหวัดภูเก็ต เพื่อผลิตถุงผ้าแจกจ่ายแก่ประชาชนชาวภูเก็ต และยังสนับสนุนโครงการ เพาะเมล็ดพันธ์พลังงาน ปีที่ 2 อีกจำนวน 890,000 บาท เพื่ออบรมให้เยาวชนได้เข้าใจพลังงานและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังได้ให้การสนับสนุนทุนการศึกษา จำนวน 100,000 บาท ให้แก่นักเรียนในเขต อบต.เทพกระษัตรีด้วย และยังได้ตั้งกล่องรับบริจาคเงินจากลูกค้า ซึ่งเมื่อครบรอบ 1 ปี จะนำเงินจากกล่องบริจาคดังกล่าวสนับสนุนการศึกษาและกิจกรรมผู้สูงอายุในเขต อบต.เทพกระษัตรี ต่อไป นายสุนทร กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น