จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

แสนสิริ จัด “dcondo creek Open House Party”




เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2557 ที่บริเวณริมสระน้ำของโครงการ “ดีคอนโด ครีก” คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทในเมืองภูเก็ต โดย แสนสิริ ตั้งอยู่บนถนนวิชิตสงคราม เยื้องเทศบาลเมืองกะทู้ ต.กะทู้ อ.กะทู้ ภูเก็ต นายสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด มหาชน ได้แถลงข่าวกับสื่อมวลชนจังหวัดภูเก็ต ถึงรายละเอียดการจัดกิจกรรม “dcondo creek Open House Party” ซึ่งกำหนดให้มีขึ้นในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ระหว่างเวลา 16.00 – 19.00 น. ณ สำนักงานโครงการ ดีคอนโด ครีก 


พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษด้วยราคาเริ่มต้นโดนใจ Dcondo Kathu : ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท , โครงการ dcondo Kathu-Patong: ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท และโครงการdcondo creek: ห้องวิวสระน้ำ ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมกลางเมืองที่มีบรรยากาศรีสอร์ทหนึ่งเดียวบนเกาะภูเก็ต ชูสระว่ายน้ำยาวกว่า 100 เมตร และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เป็นจุดเด่น, ห้องตกแต่งสวยงาม พร้อมเฟอร์ครบ และเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมเข้าอยู่ทันที หรือปล่อยเช่า ใน dcondo creek จำนวน 10 ห้อง ราคาเพียงห้องละ 1.69 ล้านบาท (จากราคาปกติ 1.89 ล้านบาท), ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและห้องตกแต่งครบขายพร้อมผู้เช่า 


นายสุริยะ ยังกล่าวอีกว่า ดีคอนโดนับเป็นคอนโดแบรนด์แรกของแสนสิริที่พัฒนาขึ้นบนเกาะภูเก็ตด้วยแนวคิดหลัก คือ ทุกวันคือวันดีดีที่...ดีคอนโด เพื่อมอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก การออกแบบโครงการให้มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการและเติมเต็มการใช้ชีวิตด้วยบริการหลังการขาย 


ทั้งนี้จุดเด่นที่แตกต่างจากคู่แข่งของแบรนด์ดีคอนโดดังกล่าวทำให้ดีคอนโดได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวภูเก็ตที่ต้องการซื้ออยู่เองหรือลงทุน ตลอดจนผู้ที่ย้ายถิ่นฐานมาทำงานในภูเก็ต จนทำให้ยอดขายของดีคอนโดในทุกโครงการเป็นที่น่าพอใจ” 


“โครงการดีคอนโด ครีก นับเป็นโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ดีคอนโดที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่แห่งที่ สามในภูเก็ต ต่อจากดีคอนโด กะทู้ และดีคอนโด กะทู้ – ป่าตอง โดยดีคอนโด ครีก ได้รับการออกแบบให้เป็นซิตี้คอนโดในบรรยากาศรีสอร์ทที่มีจุดเด่นคือ การออกแบบโครงการให้เข้ากับสภาพธรรมชาติโดยรอบ ซึ่งแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากลำธารน้ำที่ไหลทอดยาวระหว่างช่องเขา (creek) 


จึงเป็นที่มาของสระว่ายน้ำที่ยาวกว่า 100 เมตร ล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ในโครงการ แล้วยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน และการตกแต่งครบสามารถย้ายเข้าอยู่หรือสามารถปล่อยเช่าได้ทันที โดยแสนสิริเชื่อมั่นว่าการตอบรับจากลูกค้าในเรื่องยอดโอนจะเป็นไปด้วยดี เพราะมีศักยภาพทั้งเรื่องการลงทุนปล่อยเช่าและทำเลที่สะดวกสบายในการใช้ชีวิต” 


โครงการดีคอนโด ครีก เป็นอาคารชุด 8 ชั้น 4 อาคาร ติดถนนวิชิตสงคราม อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 8-3-66.4 ไร่ มีห้องชุดจำนวนทั้งสิ้น 806 ยูนิต ประกอบด้วยห้อง 2 รูปแบบคือ ห้องสตูดิโอ ขนาด 29 ตร.ม.จำนวน 750 ยูนิต มีพื้นที่ส่วนพักผ่อน ห้องน้ำ และครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงทุกยูนิต และห้องขนาดสองห้องนอน ขนาด 60ตร.ม.จำนวน 56 ยูนิต เป็นคอนโดเมืองที่ทำให้การอยู่อาศัยในเมืองกลายเป็นการอยู่อาศัยและพักผ่อนในบรรยากาศรีสอร์ท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดีคอนโด ครีก และคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ใน จ.ภูเก็ต ติดต่อ Call center โทร. 1685 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น