จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

อบจ.ภูเก็ต ประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นระดับจังหวัด




เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2557 ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นระดับจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับผู้บริหารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตจังหวัดภูเก็ต 


โดยมีนายชวลิต ณ นคร รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายกเทศมนตรีหรือผู้แทนจากเทศบาลต่างๆ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลต่างๆ พร้อมด้วย นายวัชรินทร์ ปฐมวัฒนพงศ์ ปลัดอบจ. ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุม 


ทั้งนี้นายชวลิต ณ นคร รองนายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า การประชุมในครั้งนี้เพื่อให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดภูเก็ต ได้มีส่วนร่วมในการกำหนดกรอบและแนวคิดในการพัฒนาท้องถิ่นให้มีความเป็นเอกภาพและมีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน รวมทั้งเพื่อให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดกลุ่มอันดามัน แผนบริหารราชการแผ่นดิน แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ตลอดจนยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศ 


ด้านนายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวถึงยุทธศาสตร์การพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน และทิศทางการพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ตที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนาของจังหวัดภูเก็ตและยุทธศาสตร์การพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน และแนวทางการแก้ไขปัญหาของประชาชนในจังหวัดภูเก็ต 


พร้อมกันนี้ได้กล่าวถึงการจัดทำกรอบยุทธศาสตร์การพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2558 – 2560 รวมถึงการบูรณาการโครงการเพื่อการประสานแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดภูเก็ต โดยคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นอำเภอเมือง, อำเภอถลาง และอำเภอกะทู้ นำเสนอโครงการเพื่อการประสานแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น