จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

งานแสดงเทคโนโลยีและสินค้าก่อสร้างครั้งที่ 14




เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2557 ที่โรงแรมรอยัล ภูเก็ต ซิตี้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานแสดงเทคโนโลยีและสินค้าก่อสร้าง การออกแบบและการบำรุงอาคาร หรืองาน ARCHITECT &ENGINEERING EXHIBITION 2014 ซึ่งทางบริษัท พิคภูเก็ต จำกัด จัดขึ้น 


ในระหว่างวันที่ 24 – 27 กรกฎาคมนี้ โดยมีคณะกรรมการสมาคมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต นายธเนศ ไกรวุฒิ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ผู้จัดงาน ตลอดจนบริษัทจำหน่ายวัสดุก่อสร้างตั้งแต่หลังคาจนถึงฐานรากเข้าร่วมแสดงสินค้า 90 บริษัท จำนวน 104 บู๊ท ทั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์และอื่นๆ เข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก 


นายธเนศ ไกรวุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิคภูเก็ต จำกัด กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้นับเป็นปีที่ 14 แล้ว เพื่อให้เจ้าของโครงการ ช่าง สถาปนิก ผู้รับเหมาก่อสร้าง และร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ได้พบกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่ด้านการก่อสร้าง การออกแบบและการบำรุงรักษา จากผู้จัดจำหน่ายทั้งในประเทศและตัวแทนนำเข้ามาจากต่างประเทศโดยตรง 


เนื่องจากปัจจุบันการก่อสร้างมีพัฒนาการที่ก้าวหน้าไปอย่างมาก พิเศษในปีนี้ได้มีผู้ประกอบการนำอ่างน้ำจากุซซี่ ขนาดใหญ่ 6 – 8 เมตร ซึ่งเหมาะทั้งกับคอนโดมีเนียมหรือเรือยอช์ทมาจัดแสดงด้วย โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมวันละประมาณ 800 – 1,000 คน และตลอดระยะเวลา 4 วันจะมีผู้เข้าร่วมชมงานไม่ต่ำกว่า 8,000 คน โดยมีทั้งชาวไทยและต่างชาติ ในขณะที่มียอดการซื้อขายสินค้าเกิดขึ้นประมาณ 200 – 300 ล้านบาท 


ทางด้านนายธนูศักดิ์ พึ่งเดช นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต กล่าวถึงการจัดงานว่า นับเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ประกอบการในท้องถิ่นจะได้พบกับนวัตกรรมด้านการก่อสร้าง ออกแบบและบำรุงรักษาใหม่ๆ นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ทางผู้จัดจำหน่ายได้พบปะและเจราจรธุรกิจกับผู้ประกอบการหรือเจ้าของกิจการโดยตรง 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น